Tuesday 26 January 2016

[Hương Trần] Xin chia XẺ với ông CKV và ông Thích Minh Tuệ (Thích Đồng Trí)



Thưa ông Chính Khí Vẹt (ông ký tên CKV tôi không biết chữ V là gì, tôi chỉ thấy lời văn của ông như con vẹt, nói mà không biết suy nghĩ cho nên tôi viết là Vẹt, nếu có sai cho tôi xin lỗi.) Đồng thưa ông Thích Minh Tuệ.

Cho phép tôi được gọp chung 2 email của hai ông để trả lời cùng một email này, bỡi tôi không muốn phải viết 2 email khác nhau và gửi riêng biệt, trong khi cả 2 ông đều nhắm vào cùng một mục tiêu để .... chửi. Tôi xin được chia xẻ theo từng người một như sau:

Chia xẻ với ông Chính Khí Vẹt:

Có lẻ không ai trên thế gian này không biết tới loại mì ăn liền, nhất là cộng đồng người Việt và Á Châu. Loại mì ăn liền này cho dù khéo làm cách mấy thì nó cũng thuộc loại thức ăn dùng trong lúc túng quẩn, vì nó là món ăn vừa rẻ tiền, vừa không mấy khoái khẩu nhưng người dùng cũng phải ăn vì không đủ khả năng tài chánh chứ không phải họ không biết thưởng thức món ăn.

Đối với dùng từ mì ăn liền là muốn chỉ ra cái đó, vật đó, việc đó vừa dở, vừa rẻ tiền, ví dụ như những bài hát thời nay do những nhạc sởi trong nước với văn chương nghèo nàn, thô tiển, kiến thức eo hẹp, tâm hồn tật nguyền bỡi bị nhồi sọ bằn những đen tối, ngu xuẩn, dối trá lâu năm, do đó nghe một bài hát của họ sáng tác nếu không là lượm lặt câu, chữ để ráp nối thì lời nhạc tối nghĩa hoặc như là đánh nhau, chửi nhau, không còn gía trị gì để gọi là nghệ thuật của văn chương mà chỉ có thể gọi nó là sự hạ đẳng của thế hệ. Với những thiếu xót và tồi tệ này người ta đã dùng từ MÌ ĂN LIỀN để diễn đạt ý nghĩa của loại văn chương trong bài hát của thế hệ thời cộng sản bỡi vì loại nhạc này chỉ có thể nghe 1 lần rồi vứt đi, không ai muốn nghe lại lần thứ 2, nếu có kẻ nghe lại lần thứ 2 hoặc nghêu ngao hát theo thì những kẻ đó cũng cùng một loại NGU và KHÔNG HIỂU THẾ NÀO LÀ NGHỆ THUẬT CỦA ÂM NHẠC.

GHPGVNTN là một Giáo hội đã có kinh lịch gần 100 năm do con dân 3 miền Việt Nam tạo dựng nên, đã lan rộng khắp nước Việt Nam. Cho đến hôm nay, GHPGVNTN đã lan rộng khắp thế giới, không những chỉ có cộng đồng người Việt biết tới và ủng hộ mà còn cả thế giới biết tới và ủng hộ. Như vậy, nếu nói theo như tôi giải thích về 3 chữ MÌ ĂN LIỀN ở trên đây, GHPGVNTN là một Giáo Hội có phẩm chất rất cao, cao hơn tất cả những phẩm chất thượng đẳng, bỡi không chỉ có con dân Việt Nam là người cùng đồng huyết thống dân Việt và văn hoá Việt Nam vẫn còn cưu mang mà ngay cả những người khác huyết thống với Việt Nam cũng đã và đang chấp nhận, tìm hiểu và ủng hộ càng ngày càng mạnh mẽ hơn, sáng chói hơn.

Ông Chính Khí Vẹt nói GHPGVNTN là mì ăn liền, chó nó cũng chẳng tin, như vậy ông tự gọi ông là CHÓ rồi, bỡi chỉ có một mình ông là không tin GHPGVNTN mà thôi, tất cả những nhà lãnh đạo trên thế giới, tất cả con dân Việt Nam dù còn bị cộng sản nhồi sọ, hay người không từng bị nhồi sọ đều tin và ủng hộ.

Cho dù ông tự gọi mình là CHÓ đi nữa thì loài chó ở Mỹ này rất là có thớ, được chăm sóc kỹ lưỡng và được cưng chìu cho nên chúng nó rất là thông minh và giỏi, nhưng theo tôi thấy thì ông Chính Khí Vẹt đã không thông minh lại còn không giỏi, như vậy ông thuộc loại chó ở các nước nhượt tiểu chăng?

Chia xẻ với ông Thích Minh Tuệ:

Ông mang chữ Thích, danh là Minh Tuệ nhưng tôi chưa hề thấy ông có trí óc trong sáng, cũng chẳng có tí gì là giống nòi của giòng họ Thích cả. Ông đưa ra 4 cách, nhưng ông không hề tìm hiểu sự việc trước khi ông xía chuyện của người khác. Tôi xin lần lượt chia xẻ với 4 cách của ông để cho ông thấy cái sai của ông nằm ở chỗ nào như sau:

Cách 1: Ông nói Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ bày ra lễ sám hối với chư tôn đức VHĐ GHPGVNTN v..v.. Xin hỏi ông. Hiện nay GHPGVNTN đang trong tình trạng như thế nào? Có phải là trong tình trạng bị sâu mọt ăn lần mòn và sắp kiệt quệ không? Nếu ông trả lời là PHẢI thì tôi xin chia xẻ tiếp.

Trong Kinh Nhà Phật có viết rất rõ ràng. Thời mạt pháp, sư tử trùng cắn thịt sư tử để chui ra. Thời mạt pháp sẽ xuất hiện nhiều bất chánh tu sĩ. Không những chỉ có 2 câu này mà thôi, trong những Kinh Pháp Hoa, Hoa Nghiêm, Kim Cang, Lăng Nghiêm đều có những Phẩm Ẩn Dụ muốn chỉ cho chúng ta thấy rõ về các Pháp mà con người đang mang và sẽ trưởng dưỡng, đồng thời cũng thấy được các Pháp đó sanh diệt như thế nào. GHPGVNTN đã đến đoạn cuối của sự biến chuyển trong thời mạt pháp nên đã xuất hiện nhiều bất chánh tu sĩ, nay chỉ còn lại 1 phần đều là những người vẫn còn tâm kiên trung với Giáo Pháp Phật Đà, Giới Luật Nhà Phật. Như vậy, ông Minh Tuệ bảo Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ bày ra lễ sám hối là sám hối cái gì? Ai trong cáu tôn đức bị loại ra khỏi Giáo Hội đó có đủ Đức Hạnh để nhận sự sám hối của Ngài? Chẳng lẽ ông cho rằng những kẻ mang đầu tâm Tham, Sân, Si, Kiến, Ngã, Ái, Dục đó có thể nhận được lời sám hối của Ngài sao? Nếu vậy thì ông đã đảo ngược Đạo Lý của Nhà Phật rồi thì lời nói của ông có gía trị hay không? Ông bảo Ngài Tăng Thống nhường phần quyết định công việc Giáo Hội cho Hội đồng trưởng lão. Xin hỏi ông. Những ông mà ông gọi là tôn túc đó có ông nào đủ nhân phẩm của một Tu Sĩ không? Đó là tôi chưa nói đến Đạo Đức của 1 trong Tam Bảo. Không phải ai muốn nắm quyền quyết định trong Phật Giáo cũng được đâu. Một người nắm quyền của một Quốc Gia thì người đó phải có cái phước đã tạo để thành nguyên thủ Quốc Gia đó, và cũng có thể kẻ đó có phước làm nguyên thủ Quốc Gia đó nhưng nghiệp kéo theo để hủy hoại công đức của họ như những kẻ nguyên thủ của những Quốc Gia cộng sản hoặc tổ chức ISSI thì rất dễ, nhưng để làm một Vị lãnh đạo Phật Giáo thì phải là người có đủ Đức, Bi, Trí, Dũng cộng thêm hạnh nguyện bất di bất dịch. Những kẻ ông cho là tôn túc đó có kẻ nào là không bị lung lạc bỡi vật chất và danh lợi không? KHÔNG CÓ KẺ NÀO CẢ, kể cả ông Thích Tâm Châu, Thích Minh Châu, Thích Như Niệm, Thích Như Điển, Thích Tâm Minh, và còn nhiều kẻ khác nữa. Do đó việc ông kêu gọi Ngài Tăng Thống nhường quyền quyết định công việc của Giáo Hội cho mấy lão đó là điều không thể thực thi, bỡi cho dù Ngài có bị ép buộc mà làm đi nữa thì Phật Trời cũng không cho phép những con sâu mọt đó ăn mòn Kinh Pháp, Pháp Thể Phật.

Nói đến việc loại bỏ Giáo Sư Võ Văn Ái ra khỏi mọi công việc của Giáo Hội và đem người khác vào nhờ họ giới thiệu đến các tổ chức nhân quyền. Xin hỏi ông. Từ bấy lâu nay ngoài PTTPGQT ra, những kẻ tạo ra những đài phát thanh, báo chí, thông tin khác không phải ít, thế nhưng có bao nhiêu trong chúng nó được Quốc Tế nghe tới, biết tới và thăm hỏi? CHẲNG CÓ MỘT ĐỨA NÀO. Như vậy, việc đề nghị của ông dẹp bỏ GS Võ Văn Ái và PTTPGQT do Ngài Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang tạo ra cũng chỉ là 1 trong những điều của nghị quyết 36 của cộng sản mà bấy lâu nay chúng nó đã ráo riết làm là DẸP BỎ HUYỀN QUANG, QUẢNG ĐỘ, PHẬT GIÁO KHÔNG HUYỀN QUANG, KHÔNG QUẢNG ĐỘ, KHÔNG PTTPGQT. Mưu đồ bịt miệng GHPGVNTN của cộng sản và của ông đã qúa rõ ràng, thay thế PTTPGQT cùng đồng nghĩa với thay thế Giáo Hội Phật Giáo, thế giới này sẽ không còn GHPGVNTN nữa mà chỉ còn GHPGVN quốc doanh của nhà nước CHXHCNVN tạo ra mà thôi, như vậy thì Quốc Tế không còn nghe được tiếng nói chân thật của con dân trong nước, Phật Giáo trong nước bị đàn áp, bức hại như thế nào. Đây là một ý kiến hết sức thâm độc của ông, như vậy ông nghĩ xem Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và hàng Tu Sĩ, Phật Tử trung kiên với Giáo Hội, với Phật Giáo có chấp nhận không? KHÔNG BAO GIỜ.

Cách 2: Như tôi đã nói trong cách 1 trên đây. Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ do vì hội đủ Đức, Bi, Trí, Dũng và Hạnh nguyện bất di bất dịch cho nên Ngài vẫn giữ chức Tăng Thống lèo lái Phật Giáo và sẽ giữ cho đến khi Ngài tạ thế thì truyền lại cho người kế thừa chứ không vì bất cứ ai yêu cầu hoặc không thích hay thích mà được. Việc những người đã tách lìa Giáo Hội muốn hàn gắn và trở lại với Giáo Hội thì phải xem bản thân của họ có BUÔNG được những ham thích vật chất và danh lợi hay không, có giữ được Giới Luật Nhà Phật hay không. Nếu họ có thể làm được thì họ chỉ cần quay lại, sám hối với Ngài Tăng Thống, chấp nhận sinh hoạt dưới hình thức của Phật Giáo GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài Tăng Thống thì thiết nghĩ rằng không có ai ngăn cấm họ. Điều dễ hiểu, dễ làm và đúng theo như Giáo Pháp Nhà Phật dạy mà họ không làm được, ông Minh Tuệ không thấy được mà cứ loanh quanh đòi hỏi phải làm theo cái NGÃ của mấy ông thì làm sao Nhà Phật có thể chấp nhận được? Ông Minh Tuệ phải nên biết việc ông giáo hoàng từ nhiệm là bỡi họ có nội tình, chính bản thân ông giáo hoàng đó có tội nên sợ bị người ta moi ra thì trước sau gì cũng bị truất phế và còn bị giải áo dòng tu thì không còn lương bổng gì để sống, con đường tốt nhất là từ chức để còn lại con đường cho bản thân sống hết kiếp này. Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ không giống ông giáo hoàng đó, Ngài không có tội tình lem nhem hoặc tham lam, v..v.. thì tại sao phải bắt chước một kẻ phàm phu mang đầy nghiệp chướng? Chỉ nội việc này thôi cũng đủ thấy ông Minh Tuệ là một kẻ U Mê chứ không có chút nào trí tuệ của loài người thì làm sao có khả năng để nhận xét và ý kiến với một Vị Đạo Hạnh như Ngài Tăng Thống. Sự đổ nát tan hoang là do những kẻ giàu lòng Tham, Sân, Si mà ra, như trong Kinh Nhà Phật đã nói. Để có thể chứng minh lời tôi nói, chúng ta hãy dựa trên Kinh Pháp Nhà Phật để biết ai đúng, ai sai. Hãy xem hiện nay ai là người còn giữ được Giới Luật Nhà Phật thì người đó là người trong 1 phần còn lại mà Kinh Điển đã ghi chép, kẻ nào không giử được Giới Luật Nhà Phật thì kẻ đó là những con trùng trong mình sư tử mà trong Kinh Điển Nhà Phật đã ghi chép. Có vậy thôi mà ông Minh Tuệ cũng như những kẻ u mê, ngu xuẩn kia không biết tìm hiểu mà cứ ở đó ý kiến với ý cò, thật không giống ai.

Cách 3: Ai muốn lập giáo hội gì thì cứ lập, không ai ngăn cản, cũng chẳng ai cấm đoán, chỉ có là đừng dùng danh xưng GHPGVNTN nữa là được rồi. Nhóm Về Nguồn lập giáo hội khác nhưng vận mang theo GHPGVNTN để lừa gạt Phật Tử như vậy thì có hay ho gì, vã lại chúng nó sinh hoạt theo cách XHCNVN là tăng, ni có quyền .... chơi gái, chơi trai, ăn nhậu, coi tiền và chức vụ hơn cả việc tu hành thì chúng nó đã thống thuộc GHPGVN quốc doanh rồi. Đây mới là công lý đó. Chẳng có công lý nào đứng về phía những kẻ gian dâm, tham tài, háo sắc, ham chức quyền cả. Chẳng có người nào cho rằng những kẻ gian dâm, tham tài, háo sắc, ham chức quyền là người vô tội bị bạc đãi cả, chúng nó nín lặng là vì chúng nó sợ mở miệng thì mắc quai, chúng nó còn phải nhờ vào đàn na tín thí để sống qua ngày, nếu mở miệng thì sẽ lòi ra bản chất xấu xa của chúng nó thì đâu còn ai tin tưởng mà cúng dường, nuôi chúng nó sống để chúng nó có tiền ăn chơi, đàn đím, phung phí nữa. NÍN LẶNG LÀ PHẢI RỒI.

Cách 4: Ai muốn tìm đến ai thì cứ tìm. Ông bà ta có câu nói "NGƯU TẦM NGƯU, MÃ TẦM MÃ", có gì lạ đâu. Nhìn xem chúng nó có đứa nào cùng khổ đâu, chúng nó sung sướng thấy mồ, đi theo đường hướng của giáo hội XHCNVN có gái chơi, có tiền xài, có xe xịn, có phone mắc tiền, tiền phật tử cúng dường bỏ túi nuôi gái, nuôi bản thân cho sung sướng thì làm gì mà cùng khổ, muốn nói tới khổ thì phải đợi chúng nó lìa bỏ thân xác này đã, lúc đó mới biết KHỔ là như thế nào.

Nói nhiều nhưng chắc ông Minh Tuệ không nhận được bao nhiêu đâu, do đó tôi sẽ không nói thêm nữa. Mong là những người đọc được bài này sẽ hiểu thêm về sự thật mà không nghe theo lời nói xàm, ý kiến ngu xuẩn của những kẻ VÔ MINH thì tốt rồi. A Di Đà Phật.
HNTT

2 comments:

  1. Xin cám ơn Cô Hương Trần,
    Đã chịu khó bỏ ra chút thì giờ dạy dỗ dùm mấy gã cà chớn.
    Đặc biệt là tên Chính Khí Vẹm... nằm vùng.
    (GÓP GIÓ)

    ReplyDelete
  2. Thưa chị Hương Trần,
    Kính thưa quý vị

    Có lẽ chị Hương Trần đã quá rõ bộ mặt và bản chất của Thich Minh Tuệ (Thích Đồng Trí) với nick name Nam Kha Khách đã sinh hoạt trong room Phật Pháp Nhiệm Màu.
    Trước đây hình như chị Hương Trần hay ai đó đã đưa lên audio cho người ta thấy, về lời lẽ ăn nói bẩn nhơ "Bực Cái Cửa Mình" của tên Thày tu giả danh Thích Đồng Trí. Nay chúng tôi tìm thấy thêm một youtube về Thích Minh Tuệ mang nick Nam Kha Khach chat sex trong room
    https://www.youtube.com/watch?v=Mr2Ay_Qy4pA

    ReplyDelete