Saturday 31 May 2014

Bạch Đằng Giang Theo Lời Kêu Gọi Của Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ Chống Tàu Ngày 23 Tháng 5 Năm 2014

 photo b7232c91-07ce-4b1e-bf7f-085a93d21dc3_zps9f48cd98.jpg
 
Dân Tộc Việt Nam phải điêu đứng chống kẻ thù truyền kiếp là do tên Hồ Tặc bán nước [cõng rắn cắn gà nhà]. Cá nhân chúng tôi là nhóm chống cộng tự nguyện, không vì quyền lợi cá nhân, cũng không phục vụ bất cứ cá nhân nào. Chúng tôi thuộc thành phần thờ Phật tại gia. Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang đã hy sinh cho Tổ Quốc, Đạo PhápDân Tộc cho đến hơi thở cuối cùng [VC đã giết Ngài một cách hợp pháp]. Nối tiếp công việc của Ngài là Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ là người đã hy sinh cho Tổ Quốc, Đạo Pháp và Dân Tộc ở tù VC suốt từ năm 1982 đến 1992. Tiếp theo HT Thích Quảng Độ bị coi là đứng đầu một tổ chức bất hợp pháp, bị quản chế từ ngày ra tù đến nay [22 năm, và có thể đến suốt đời].
     Hoa Kỳ là một nước Dân Chủ Pháp Trị, cuộc biểu tình bất vụ lợi, tự túc do vài người lớn tuổi bỏ công việc nhà lên Los Angeles. Đến nơi đã có 3 xe cảnh sát chờ đoàn biểu tình của nhóm Việt Tân [đã đổi chương trình]. Tôi cho nhân vìên an ninh biết nhóm Việt Tân đã hoãn không biểu tình. Chúng tôi là một nhóm nhỏ, và cũng sẽ biểu tình độ hơn một giờ sẽ phải về. Tôi cho họ tên người chịu trách nhiệm để họ có thể ra về. Có vài người không biết là nhóm Việt Tân đã hoãn, nên nhóm biểu tình được tăng thêm 4  người.
     Cá nhân tôi cầm loa hô liên tục nên khá mệt: có lúc thấy 2 cô người Hoa bảo tôi: “we support you!” và có một người Mỹ trắng lái xe qua vừa bóp còi vừa dơ tay ra ngoài hỗ trợ . Nhưng hơn 1 tiếng đã mệt thì chúng tôi sửa soạn ra về. Một thanh niên Mỹ trẻ [có thể là người ngầm theo dõi xem có gì không phải xẩy ra không] tiến vể phía tôi hỏi rất lịch sự: “ bà có muốn gửi message gì không?”. Tôi trả lời: “ Không, tôi là người tỵ nạn VC, đến đây để chống VC và Tàu Cộng là đủ”. Về nhà sửa soạn chống bọn Tàu Cộng ở Nixon Library [mới biết cancel vào ngày 25/05/14].
     Năm nay Lễ Hiệp Kỵ cố Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang sẽ được tổ chức trọng thể tại UNION HALL  3094 W. First St. Santa Ana CA 92703 [góc First và Harbor] bởi VP 2 Viện Hóa Đạo Hải Ngọai tại Hoa Kỳ. Với sự hỗ trợ tự nguyện của nhóm “lính già” Bạch Đằng Giang.
     Chúng tôi thành khẩn kính mời tất cả quý vị còn có lòng yêu thương Tổ Quốc, Đạo Pháp và Dân Tộc xin đến tham dự thật đông. Trân trọng kính mời. Đính kèm một số hình ảnh ngày 23/05/2014:
 
(8) BIß+éU T+îNH THß+¿ 6 MAY 23 - 14 - CHß+ÉNG T+ÇU C+öNG ß+P LA 029
(12) BIß+éU T+îNH THß+¿ 6 MAY 23 - 14 - CHß+ÉNG T+ÇU C+öNG ß+P LA 051
 
 
(18) BIß+éU T+îNH THß+¿ 6 MAY 23 - 14 - CHß+ÉNG T+ÇU C+öNG ß+P LA 060
 
(2) BIß+éU T+îNH THß+¿ 6 MAY 23 - 14 - CHß+ÉNG T+ÇU C+öNG ß+P LA 011
 
(13) BIß+éU T+îNH THß+¿ 6 MAY 23 - 14 - CHß+ÉNG T+ÇU C+öNG ß+P LA 052
 
(9) BIß+éU T+îNH THß+¿ 6 MAY 23 - 14 - CHß+ÉNG T+ÇU C+öNG ß+P LA 046

No comments:

Post a Comment