Tuesday 28 November 2017

Văn Thư Kêu Gọi Chấm Dứt Loan Tin Bừa Bãi Làm Lợi Cho Cộng Sản


Cộng Đồng Việt Nam
                           Vùng Washington D.C., Maryland & Virginia                                                                   P.O. Box 1593  Herndon, VA 20172-1593
                                              Tel: 703-927-2878 Email
                                         congdongvn.dmv@gmail.com


Số:1127/2017/CDTD/VT                                   Ngày 27 Tháng 11, 2017
                                                                                              
 Kính Gửi quý vị:
  • Truyền Thông Báo Chí
  • Quý Đồng Hương, và Cô Bác.
 Đồng   Kính gửi Quý vị:
  • Hội Đồng Đại Diện  (HĐĐD)
  • Hội Đồng Cố Vấn     (HĐCV)
  • Văn  Phòng Thường Trực (VPTT)
  • Hội Đồng Chấp Hành (HĐCH)
 
Trích Yếu: V/V Kêu gọi cô bác và đồng hương chấm dứt loan tin bừa bãi, gây hoang mang trong Cộng Đồng và làm lợi cho Cộng Sản.
 
Kính Thưa Quý Vị Trưởng Thượng Cô Bác Trong Cộng Đồng Việt Nam tại Washington D.C., Maryland và Virginia:
      Cng Đồng Việt Nam (CĐVN) gửi thư này đến quý vị, với mục đích kêu gọi cô bác, không để Cộng Sản Việt Nam (CSVN) lợi dụng. Xin chấm dứt những thông tin có lợi cho Cộng Sản gây hoang mang trong Cộng Đồng Việt Nam.
Thưa quý vị:
     Gần đây có một số vị trong cộng đồng, hoặc vì vô tình, hay cố ý đã tung những tin tức tuyên truyền có lợi cho Cộng Sản trong hàng ngũ chúng ta. Sự việc trên cho thấy chúng ta đã mắc mưu Cộng Sản, CSVN đã lợi dụng chính chúng ta để gây xáo trộn trong hàng ngũ người Quốc Gia.
      Như quý vị đã biết, trong quá khứ Cộng Sản VN đã lợi dụng truyền thông của chúng ta, của Mỹ gây một mặt trận tuyên truyền lừa bịp láo khoét với đồng bào và thế giới trong chiến tranh Việt Nam. Chúng ta không thể tiếp tục mắc mưu bọn chúng. CĐVN kêu gọi sự ý thức của quý vị. Không thông tin cho Cộng Sản, không hợp tác với Cộng Sản. Những người tiếp tục làm lợi cho Cộng Sản dưới bất cứ hình thức nào, sẽ bị đồng bào cô bác nhận diện và lên án, và CĐVN sẽ có những biện pháp thích nghi.
     Cộng Đồng Việt Nam sẽ làm tt cả phương cách có thể để ngăn chặn sự bành trướng và xâm nhập của CSVN tại hải ngoại, kính xin cô bác cùng yểm trợ.
  
Trân Trọng.
 
Chủ TịCh Cộng Đồng.
Đinh Hùng Cường.

No comments:

Post a Comment