Monday 6 November 2017

(Hương Trần) Gửi bà Huyền Phan v/v Vì sao HT Thích Chánh Lạc khóc tại Hội Nghị Thường Niên 2017 của Tăng Đoàn PGVNTN?


Trân trọng gửi bà Huyền Phan và những người đang ủng hộ ông Chánh Lạc và nhóm tăng đoàn,

Email của bà Huyền Phan gửi ra kèm theo video về ngày hội nghị thường niên năm 2017 của nhóm tăng đoàn, tôi đã nhận được đây là lần thứ 3. Hai lần trước, 1 lần tôi thấy nhưng bỏ qua, không mở ra xem, lần thứ 2 tôi mở ra xem nhưng không chia xẻ, tôi tự nói với mình không vội chia xẻ, tôi muốn tạo cơ hội để không chia xẻ về ông Chánh Lạc và nhóm tăng đoàn, do đó tôi tự nhủ nếu tôi nhận được email của bà Huyền Phan lần thứ 3 về cái hội nghị này nữa thì tôi mới viết bài chia xẻ. Nay email này của bà Huyền Phan là đúng 3 lần tôi nhận được, tôi xin phép được chia xẻ về ông Chánh Lạc và nhóm tăng đoàn như sau:

Trước hết, xin được chia xẻ về phần âm thanh. Có lễ người phổ biến video này quay trực tiếp mà không gắn dây vào bộ phận âm thanh chính, do đó tiếng nói rất ồ và khó nghe, cho nên cũng có lúc nghe và hiểu được họ nói gì, có lúc không nghe rõ cho nên không hiểu họ nói gì.

Sau đây, tôi xin được đi thẳng vào vấn đề chia xẻ về ông Chánh Lạc.

Ông Chánh Lạc và là một người khi còn trẻ rất có nhiệt huyết với Đạo Phật, sau khi đi ra nước ngoài vì lòng nhiệt huyết với GHPGVNTN, ông ấy đã cùng với số Tu Sĩ thuộc GHPGVNTN lập Chùa và dần dà liên lạc với GHPGVNTN trong nước và thành lập VP2 VHĐ ở hải ngoại như các người được biết. Thế nhưng, mỗi người có nhân qủa và nghiệp riêng cũng như nghiệp chung, ông Chánh Lạc đã không thể nào chuyển được nghiệp riêng lẫn nghiệp chung của mình để xứng đáng là một Tu Sĩ tu học theo Đạo Giác Ngộ giải thoát.

Với lòng tham dục và bản ngã cao, Chánh Lạc đã phạm rất nhiều Giới cấm của Nhà Phật, đúng ra thì phải bị tướt áo Tu Sĩ và đuổi ra khỏi Chùa, thế nhưng vì lòng nhân đạo Ngài Tăng Thống đã để ông ấy ở lại Chùa, mặc Càsa để tu hành. Những thời gian bị cắt chức, đúng ra ông Chánh Lạc phải biết  ăn năn, sám hối, lo tu tập lại cho bản thân, cùng hổ trợ cho GHPGVNTN và Ngài Tăng Thống, nhưng không. Chánh Lạc đã không ăn năn, sám hối, tu tập mà ông ta còn bành trướng cái ngã của mình, phát triển tánh tham dục của mình, muốn là một người cao nhất, mạnh nhất, tiếng nói lớn nhất và được nhiều người theo nhất, ông ta đã khiến cho những giống Phật vừa mới lú mầm bị ung thối, khiến cho họ phải rơi vào con đường sai lạc.

Thời mạt pháp sẽ có nhiều yêu tinh, dị quái, qủy ma lên làm người để phá Chánh Pháp. Cũng ở thời mạt pháp sẽ xuất hiện những Vị Thần Hộ Pháp, Bồ Tát, Phật. Đám đầu trọc cộng sản là bọn qủy ma, bọn về nguồn là bọn yêu tinh, bọn Chánh Lạc tăng đoàn là bọn dị quái. Đám qủy ma, yêu tinh có thể hiểu được chúng nó muốn tiêu diệt Chánh Pháp để cho tà pháp được sống và mạnh hơn, đây là điều có thể hiểu được và cũng là điều mà mọi người có thể nhìn thấy qua thời gian, còn bọn dị quái?

Thời chúng còn là dị quái, chúng đã từng lê la khắp nơi, lúc thì nghe được Phật Pháp trao truyền, lúc thì bị chi phối bỡi những việc làm của đám yêu tinh, qủy ma, do đó chúng nó không thể nào xác định được mình muốn làm gì và sẽ thành gì. Nhóm tăng đoàn của Chánh Lạc là những loài dị quái đó. Dị quái thì không có năng lực để làm loạn, chúng chỉ hành động theo sự chỉ thị hoặc ép buộc của loài yêu tinh, qủy ma, cho nên ở kiếp làm người này chúng nó vận bị chi phối.

Tôi chia xẻ những lời trên đây không phải là nhắm vào nhóm tăng đoàn của Chánh Lạc mà đánh phá, tôi chia xẻ là để tùy căn cơ của mỗi người nhận thức mà biết mình phải làm gì cho bản thân. Chánh Lạc là một dị quái có tên là Hà Mã (Hippopotamus), loài dị quái này thích được ở trên mặt nước nhưng không thể ở lâu dưới ánh nắng mặt trời, vì tướng mạo xấu xí cho nên dễ khiến người kinh sợ hơn là yêu thích, do đó luôn có mong ước được nổi bậc và được người ta nhìn tới và ưa thích. Vì sự mong ước đó, Chánh Lạc đã không ngừng phấn đấu, nhưng không biết là sự phấn đấu để đạt được mong ước của mình đã làm hại đến phước của bản thân và những người khác, ví dụ như gia đình họ Viên. Những người trong họ Viên là những cái mõ, vì được những bậc Chơn Tu gõ thường xuyên nên được tỉnh ra và có phước làm người. Cho dù làm người nhưng vì bản chất là cái mõ, cho nên có thể lập lại lời Kinh, cũng có thể có một chút tu hành còn sót lại, nhưng cái mõ không hề có chủ kiến, bị người ta lôi cuốn.

Đúng ra tôi không muốn nói lên những gì tôi nhận thấy từ nơi hình tướng của họ, nhưng vì tôi không muốn ông Chánh Lạc tiếp tục dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt lòng tin của người khác, làm như vậy sẽ tạo thêm nghiệp chướng cho ông ta, không chừng kiếp sau ông ta không những trở lại hình dạng Hà mã mà còn là loại cá trê, cá lóc, cá vồ, một trong những loại cá dưới biển, sông cho người ta ăn thịt vì ông ta mang nợ đàn na tín thí qúa nhiều, những người hiện đang tôn kính, ủng hộ ông ta sẽ là những người hoặc vật sau này sẽ dựa vào thịt của ông ta mà sống.

Hãy tự mình lựa chọn cho mình con đường, phải biết lắng nghe và chấp nhận sự thật, đừng vì thầy tôi, Chùa tôi mà bám theo những loại Tu Sĩ phá Giới thì chính bản thân mình cũng sẽ cộng chung với nghiệp đó của họ.

HNTT


No comments:

Post a Comment