Sunday 19 November 2017

(Nguyên Chánh) TÂM SÂN HẬN VÀ BẢN NGẢ CỦA ĐÁM QUẦN MA THỤC VŨ


Thục Vũ à.
Nhiều lần anh muốn gởi đến em một lời khuyên là NÊN DỪNG LẠI đừng càng ngày càng sa vào ác khẩu, nhưng lại thôi vì nhiều lý do.
Hôm nay tình cờ đọc mấy lời xin lỗi em gởi đến chị Kim nào đó mà em nhầm chị Diệu Nghiêm và Anh Thọ nên anh có mấy điều sau:
1/. Đúng là ngày 07.5.2017 anh vào SG vấn an Đức Tăng Thống theo định kỳ, anh trình bày công việc của GH lên Ngài từ 9g đến 11g 30, nhưng hôm ấy anh không hề gặp Anh Thọ và Chị Diệu Nghiêm và cho đến bây giờ anh cũng chưa từng gặp 2 anh chị nầy.
2/. Mỗi lần vào vấn an Đức Tăng Thống xong là Anh về lại Huế ngay vì lý do an ninh, chưa bao giờ anh ở lại Sài Gòn quá 2 ngày, sao em lại bịa đặt anh ở lại một tuần ( anh đính kèm thẻ lên máy bay để em và mọi người thấy cho rõ nhé ) 
3/. Ngày 11.5.2017, ( sau Phật Đản 1 ngày ) công an đến nhà đọc lệnh không cho anh ra khỏi thành phố gây cho anh rất nhiều bức xúc. Đến ngày 15.5.2017 Đức Tăng Thống bệnh, gọi anh vào gấp, nhưng công an đến ra lệnh không cho đi.
    Bức xúc quá nên Anh viết lời phát nguyện Tuyệt Thực một tuần từ 12g trưa 15.5.17 đến 12g trưa 22.5.2017, lời phát nguyện anh viết ngay trước mặt công an đang ngồi tại nhà anh và trao cho ông Phúc, công an Tỉnh ngay lúc đó, và mời họ ra về, sau đó Anh trình lên ĐTT, HT Viện Trưởng và gởi đến Phòng Thông Tin.
5/. Việc anh bị công an trấn áp khi vào chùa Giác Minh đã được cô Đồng Tâm ( bây giờ đã theo Tăng Đoàn Dị Giáo ) chụp rất nhiều ảnh, và gởi qua hết cho PTT và  Phòng Thông Tin Phật Giáo Quốc Tế đã sử dụng các bức ảnh đó vào mỗi dịp khác nhau, đâu cần photoshop.
          Anh chỉ nói với em 2 câu:

1/. Chế độ Cọng Sản là chế độ Công An trị, việc không có mà mình dựng lên cho có để vu khống họ, bôi nhọ họ, liệu họ có để yên cho mình không.
2/. Tuy bị Chế Độ sách nhiểu, nhưng Giáo Hội vẫn tìm cách linh động để việc sinh hoạt, liên liên lạc không bị ách tắc, nếu việc không nói có, việc có nói không thì liệu chính Quý Ngài và các Huynh Trưởng có còn tin vào PTTPGQT và VP/VHĐ không, điều rõ ràng của niềm tin ấy là mỗi Thông Cáo Báo Chí, mỗi lượt Phát Thanh Phật Giáo và tối thứ sáu đều được Chư Tăng và Phật Tử Quốc Nội đón nhận như một món ăn tinh thần không thể thiếu.
                                                                                              
Chào em.
                                                                                            
Nguyên Chánh .



No comments:

Post a Comment