Friday 28 December 2018

(Hạt Nắng Thùy Trang) Đôi lời với ông Phạm Hoàng Vương.


A Di Đà Phật,

Trong email dưới đây, ông Phạm Hoàng Vương có nhấn mạnh từ liên quan đến tôi, cho rằng tôi học cách ma giáo của GS VVA, đồng thời ông chụp cho tôi cái mũ là chiên lai chồn. Nay tôi xin được ông giúp để làm sáng tỏ xem tôi có phải là chiên lai chồn và học theo cách ma giáo của ai hoặc là tôi có bênh vực hay là ủng hộ cho GS VVA hay không.

1_ Nhờ ông Phạm Hoàng Vương đưa bằng chứng tôi, Hạt Nắng Thùy Trang, hiện nay là người theo đạo thiên chúa hoặc là tín đồ của bất cứ tôn giáo nào khác, ngoài trừ Phật Giáo.

2_ Nhờ ông Phạm Hoàng Vương đưa ra bằng chứng việc làm ma giáo của tôi, đồng thời bằng chứng việc ma giáo mà ông nói đó tôi đã học từ GS VVA.

3_ Nhờ ông Phạm Hoàng Vương đưa ra những bằng chứng việc làm của GS VVA mà tôi không biết nhưng ông cho đó là việc làm ma giáo, thứ nhất là để tôi xem hành vi và hành động của tôi có phần nào giống để gọi là học theo hay không, thứ hai là để tôi truy xét, nếu thật sự những việc làm đó là ma giáo, và GS VVA thật sự có làm thì tôi, Hạt Nắng Thùy Trang hứa sẽ có cách để dẹp bỏ.

Theo như ông Phạm Hoàng Vương nói thì ông đã xác nhận, rằng hơn 40 ngàn tăng ni mà ông cho là chân chánh đó đã chuyển hóa đám cộng sản, bọn nhà nước CHXHCNVN rồi? Như vậy tôi xin đặt vấn đề giác ngộ của bọn chúng ra đây cho ông giải thích dùm tôi, giác ngộ này là giác ngộ của ai và đạo nào.

1_ Bọn cộng sản VN đã và hiện đang ráo riết cướp nhà, cướp đất, cướp tài sản của dân, thậm chí những món hàng nhỏ nhặt của những người buôn gánh bán bưng ngoài chợ, ngoài đường để trục lợi, gom góp tài sản để cho con cháu chúng nó ra hải ngoại định cư rồi bảo lãnh chúng nó đi. ĐÂY LÀ GIÁC NGỘ CỦA ĐẠO PHÁP NÀO VÀ TĂNG NI NÀO CHUYỂN HÓA?

2_ Bọn cộng sản VN đã và đang tiếp tục buôn dân, bán nước, khiến cho đất nước đảo điên, tiến đau thương rên xiết khắp nơi không ngừng. ĐÂY LÀ GIÁC NGỘ CŨA ĐẠO PHÁP NÀO VÀ TĂNG NI NÀO CHUYỂN HÓA?

3_ Bọn cộng sản VN đã và đang tạo ra những bài kinh tụng của thằng giặc Hồ Chí Minh, lèo lái chúng sanh vào con đường mê tín, nhà nhà điên đảo, người người u mê, chỉ biết cầu bùa, cầu ngãi, làm những trò khiến qủy Thần đều phải xa lánh. ĐÂY LÀ GIÁC NGỘ CỦA ĐẠO PHÁP NÀO VÀ TĂNG NI NÀO CHUYỂN HÓA?

4_ Bọn cộng sản VN biến Phật Tử thành công cụ cho chúng nó moi tiền và làm giàu nhanh chóng mà không cần bỏ vốn hay công sức, xây chùa, cho những tên bại hoại cạo đầu vào chùa ngồi xổm trên chánh điện, Phật tử tranh giành nhau chức vụ trong chùa để ôm thùng phúc sương trung thành với nhà nước và bọn cộng sản đầu trọc, bọn bại hoại đầu trọc, lạy những kẻ vô đạo đức đó như tế sao, cúng dường chúng nó bằng tài vật, hiện kim, thực vật ngập đầu ngập mặt, đem thịt chúng sanh vào chùa của chúng nó ăn nhận thoải mái. ĐÂY LÀ GIÁC NGỘ CỦA ĐẠO PHÁP NÀO VÀ TĂNG NI NÀO CHUYỂN HÓA?

5_ Bọn cộng sản VN, nhà nước CHXHCNVN, hiện nay thế giới đang nổi cồn phong trào tẩy chay Tầu, dẹp bỏ Tầu để cứu hàng tỷ người trên thế giới không bị chúng nó giết hại qua những chất độc mà chúng nó bỏ vào thức ăn, nước uống, đồ dùng, thế nhưng bọn nhà nước CHXHCNVN vẫn tiếp tục ủng hộ và làm tay sai cho bọn Tầu, không những đàn áp dân Việt mà thôi, chúng nó còn tiếp tay chuyển hàng hóa độc hại của Tầu ra các nước để hại người. Chúng nó trục lợi bằng mạng sống của mọi chúng sanh. Hành vi và hành động của chúng nó khiến cho qủy Thần đều kinh khiếp và khinh khi. ĐÂY LÀ GIÁC NGỘ CỦA ĐẠO PHÁP NÀO VÀ TĂNG NI NÀO CHUYỂN HÓA?

Có lẽ ông Phạm Hoàng Vương là người theo tôn giáo khác cho nên không hiểu được Phật Giáo là gì và Quy Y là gì, vậy cho tôi xin được khai thị cho ông một tí ngõ hầu giúp cho ông thêm một chút kiến thức, mong ông tận dụng chút kiến thức này để vượt ra khỏi địa ngục mà ông đã bước cả 2 chân vào.

_ Đạo Phật: Là đạo Giải Thóat, Giác Ngộ. Giải thoát cái gì? Giác Ngộ cái gì?

Xin thưa. Giải thoát khỏi ma chướng của chính bản thân mình do bị ràng buộc bởi 7 con rắn độc Tham, Sân, Si, Kiến, Ngã, Ái, Dục. Lại còn 8 ngọn gío độc Lợi, Suy, Hủy, Dự, Xưng, Cơ, Khổ, Lạc. Tất cả những thứ này ràng buộc tâm trí con người từ nhiều đời kiếp do chính bản thân mình huân tập và bám chấp vào nó, khiến cho ta phải trầm luân, đọa lạc đời này sang đời khác, kiếp này sang kiếp khác, chúng sanh này sang chúng sanh khác, tạo nghiệp duyên xoay vần với nhau không dứt. Đạo Phật chỉ cho chúng ta tự mình nhìn thấy được những bản chất đó ngay trong trí và tâm của mình để cho mình dừng nó lại, buông bỏ nó đi. Một khi nhìn thấy nó thì đó gọi là GIÁC NGỘ, khi quyết tâm buông bỏ nó và buông sạch hoàn toàn thì đó gọi là GIẢI THOÁT.

Nói thì nghe thấy dễ lắm, nhưng thực hành được hay không thì phải xem có đủ căn cơ và quyết tâm hay không, cho nên không phải nói tôi thấy được thì tức là tôi đã giác ngộ giải thoát mà đó chỉ là một lúc nhìn được nhưng chưa thật sự thấy được nó. Để đạt tới thật sự GIÁC NGỘ GIẢI THOÁT phải cần bỏ hết tâm trí vào để tu tập và phải có sự quyết tâm vững mạnh, tuy nhiên. Một người nếu nghe được Đạo Pháp sanh tâm hoan hỷ mà buông hết những gì mình đang cộng nghiệp, cho dù người đó chưa đạt tới sự Giác Ngộ nhưng cũng đã gieo được giống lành trong tâm thì chắc chắn sau khi lìa bỏ kiếp này sẽ được sanh về cõi lành và được thuận duyên nghe Pháp và hành Pháp. Kẻ nghe Pháp mà không hiểu cũng không sanh tâm hoan hỷ mà buông bỏ những duyên nghiệp mình đang xoay vần, đó là vô duyên, chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục trôi lăn theo duyên nghiệp mà họ đang bám giữa và hành.

_Quy Y: Có nghĩa là quay về nương tựa. Nương tựa ai? Nương tựa cái gì?

Xin thưa. Nương tựa Phật Đức, Phật Hạnh. Nương tựa để tu tập theo để bản thân được Giác Ngộ Giải Thoát. Người Quy Y Tam Bảo phải hiểu rõ ràng. Tam Bảo không phải qua hình tướng mà là qua Pháp tánh, thông qua Tâm Pháp. Phải hiểu rõ để không bị sai lầm.

Phật Bảo: Chánh, Thiện, Từ Bi, Hỷ xả. Một lòng hướng thượng.

Pháp Bảo: Chánh phương tiện, Thiện phương tiên.

Tăng Bảo: Chánh Tu Sĩ, Chứng Đắc Giác Ngộ.

Quy Y Tam Bảo là để học tập theo những Chánh Đức, Chánh Hạnh của Tam Bảo chứ không phải Quy Y Tam Bảo chỉ qua lời nói và một buổi làm lễ xuông mà tâm thì vẫn chất chứa tà hạnh, tào đạo, thân vẫn hành tà pháp. Bọn cộng sản Việt Nam ngày nay cũng có gỉa bộ quy y tam bảo, nhưng chúng quy y tam bảo qủy ma của giặc Hồ đó là : tà hạnh, tà hành, tà đạo. Như vậy chúng nó quy y tam bảo qủy giặc Hồ của chúng nó chẳng có liên quan gì đến Phật Giáo, đó chỉ là hình thức gạt người để trục lợi của bọn chúng mà thôi, cho dù là chúng tổ chức lễ Veseak to lớn cách mấy, được nhiều nước tham dự cách mấy thì đó cũng chỉ là cái vỏ trấu, đều bị bay ra khỏi nia theo thời gian của nó. Ông Phạm Hoàng Vương cho rằng bọn về nguồn hoặc hơn 40 ngàn tăng ni chân chánh nào đó chuyển hóa bọn cộng sản theo quy y tam bảo giặc Hồ đó thì tôi đồng ý, nhưng tôi không biết là có đúng hay không, vì đó chỉ là lời của ông nói, tôi còn phải đợi xem hơn 40 ngàn tăng, ni đó lên tiếng xem có phải họ là người đã chuyển hóa bọn cộng sản theo cái quy y tôn giáo giặc Hồ đó mà ông cho là đã giác ngộ hay không thì mới dám nói là họ chỉ là bọn ma qủy đội lốt Tăng, còn bây giờ thì tôi chưa thấy hơn 40 ngàn Tăng, Ni chơn chánh nào cả, cho nên xin được miễn có ý kiến.

 Nhân duyên hôm nay là vì bức thư tôi gửi cho ông Hòa Thượng Thích Huyền Tôn, vì đó mà ông Phạm Hoàng Vương đã viết ra một email đầy bất chánh nghiệp cho nên tôi có trách nhiệm cho việc giải tỏa nghiệp này. Với những lời trình bày, cũng như những câu hỏi của tôi, tôi tin chắc rằng ông Phạm Hoàng Vương không trả lời, cũng không thâm thấu được lời trình bày của tôi, tuy nhiên. Trách nhiệm của tôi gửi thư ra thì tôi phải hóa giải nhân duyên nếu có. Trách nhiệm của tôi đã xong, nhân duyên của tôi cũng đã giải, ông Phạm Hoàng Vương có giải được hay không thì phải xem ông có dám nhìn thật vào sự việc để hiểu ra sự việc hay không, nếu ông không dám hoặc không muốn làm thì đó là căn duyên của ông. 
A Di Đà Phật.

HNTT

Trước hết, tôi xin được thông báo cùng qúy vị. Mấy hôm nay khi check email, tôi thấy trong inbox của tôi chỉ võn vẹn vài chục cái email chứ không có cả ngàn cái như trước đây, tôi cứ tưởng là không còn nhiều người tham gia trao đổi email trên diễn đàn yahơo này nữa, ai ngờ đâu hôm nay tôi bấm vào spam thì thấy trong đó cả gần 1000 cái, và email của ông PHVương hồi âm cho tôi cũng bị nằm trong đó. Do đó, tôi xin thông báo, nếu ai có email cho tôi và trông đợi hồi âm mà không thấy tôi hồi âm trong 24 tiếng, hoặc 2 ngày là nhiều nhất thì làm ơn gửi lại lần nữa, tôi sẽ check trong spam để xem.

Gửi ông PHVương.

Cảm ơn ông đã gửi lại nhắc nhỡ cho tôi, thế nhưng ông gìa rồi nên lẫm cẩm cho nên bây giờ tôi phải nhắc lại cho ông nhớ rõ ràng hơn.

1_ Trong cáo phó đúng là tôi có viết Cụ Ông Giuse Lê Văn Chuyên có tên thánh là Giuse, thế nhưng ông lại quên trong email khác, không phải thư cáo phó tôi có nói rõ ràng. Cụ Ông Lê Văn Chuyên trước đây là Phật Giáo, nhưng khi sống chung với người con gái và con rễ, vì con rễ là người đạo thiên chúa cho nên con gái cũng phải bị bắt buộc theo, sau đó vì cụ thích nhạc Noel cho nên họ thuyết phục cụ vào đạo để khi có những lễ lạc như vậy cụ có thể vào nhà thờ nghe. Đó là lý do cụ đổi đạo, thế nhưng. Cũng trong email đó tôi có viết. Thời gian cuối đời, trước khi cụ lìa trần, cụ đã nhìn thấy được Phật cho nên cụ đã từ chối mọi thủ tục của đạo thiên chúa, cụ không muốn họ tới đọc kinh cầu nguyện hay cho cụ nhận mình thánh chúa, cụ cũng không muốn người đàn ông gọi là "bọ đỡ đầu" của cụ tới viếng cụ, thế nhưng. Vì đạo thiên chúa rất là cực đoan và lúc nào cũng muốn lôi kéo người theo, cho nên khi cụ chết, người con gái và con rễ đó vẫn làm lễ theo thiên chúa giáo, do đó mới có cái tên thánh Giuse trước tên của cụ. Thêm nữa. Cũng trong email đó, tôi có nói cụ Lê Văn Chuyên là bố chồng của tôi chứ không phải bố thân sinh của tôi, và tên Lê Thị Thúy là tên của cô em gái út của chồng tôi chứ không phải tên của tôi. Tên của tôi nguyên thủy là Nguyễn Thụy Thùy Trang, sau khi lấy chồng đã đổi thành Lê Thụy Thùy Trang. Mong là ông PHVương nhớ cho rõ lần này để lần sau không hiểu lầm.

2_ Tiểu sử của GS VVA như thế nào tôi không quan tâm, nhưng nếu ông nói GS VVA là người thiên chúa giáo và do cố TT Ngô Đình Diệm tuyển chọn để diệt Phật Giáo thì xin hỏi 

a_ Vào những năm trong thời VNCH 1, GS VVA có trong hàng ngũ đàn áp Phật Giáo không?
b_ Ông đã nói chế độ Ngô Đình Diệm bị quân dân VNCH 1 lật đổ nhưng lại có một đám nào đó nói là do Phật Giáo làm, như thế thì tại sao ông không lên tiếng để làm cho rõ sự việc?
c_ Theo tôi biết thì ngày cố TT Ngô Đình Diệm chết thì cố TT Nguyễn V Thiệu không có mặt tại hiện trường, Ông về Saigon mấy ngày sau cuộc đảo chánh đó. Lịch sử mà ông còn không nắm rõ thì tiểu sử của một người ông nắm được bao nhiêu?
d_ Vấn đề ông nói GS VVA móc nối với các Vị Tăng Thống để li gián, xúi dục Tăng, Ni đánh phá lẫn nhau. Xin hỏi ông. GS VVA đã làm những gì để xúi dục? Những Tăng, Ni đó là những người tu hành như thế nào mà bị người xúi dục dễ dàng như vậy?
e_ Theo ông PHVương thì cộng sản không có cấm GHPGVNTN sinh hoạt truyền Đạo? Nhưng theo như sự điều tra của các vị chức sắc của các nước tự do thì đó là sự thật, GHPGVNTN không được tự do sinh hoạt truyền Đạo, đồng thời tôi có thể là nhân chứng cho sự việc này. Trước đây tôi có đi VN, chứng kiến những Chùa thuộc GHPGVNTN không được sinh hoạt, Phật Tử bị cấm không được tới Chùa để dự lễ, phần đông họ sợ tham gia bất cứ sinh hoạt trong Chùa hoặc xã hội nào thuộc GHPGVNTN vì sợ bị bọn công an bắt, họ thà theo bọn GHPGVN quốc doanh và tôn bọn nó lên hàng Thánh chứ không vào Chùa GHGPVNTN sinh hoạt. Như vậy nguồn tin của ông PHVương phải cẩn thận xét lại rồi hãy tuyên bố có được không?
f_ Đối với tôi, GS VVA hay bất cứ ai trước đây theo thiên chúa giáo, sau này theo Phật Giáo tôi đều hoan hỷ. Có câu nói là "ĐÁNH KẺ BỎ ĐI CHỨ KHÔNG AI ĐÁNH KẺ QUAY LẠI". GS VVA qúa lắm chỉ là một Cư sĩ, tôi còn biết một số Tăng sĩ trước đây là linh mục, là người thiên chúa giáo, sau này theo Phật Giáo, ông Phạm Hoàng Vương có muốn biết không?
g_ Tôi là một người tu hành theo Phật Đạo, tôi chỉ biết nhìn vào nhân qủa, duyên nghiệp, đồng thời, tôi là người cẩn cẩn chấp hành theo Kinh Phật, bỡi lời Phật dạy không hề sai. Trong Kinh Phật có nói đến thời mạt pháp như thế nào thì tôi cũng sẽ tùy duyên mà hành sự. Thời mạt pháp sẽ lòi ra tất cả những ai là Tăng, Ni thật, ai là tăng, ni gỉa cho mọi người nhìn thấy để tự mình lựa chọn, muốn tu  học theo Phật Đạo chơn chính thì chọn Tăng, Ni thật, nếu mê mụi thích mê tín thì theo tăng, ni gỉa. Mỗi người trong chúng ta đều mang theo nhân, qủa, duyên, nghiệp của mình sống mà hành động, bản thân tôi cũng vậy. Tôi không thể nào quay trục bánh xe đi ngược dòng nhân, qủa, duyên, nghiệp của chúng sanh, tôi chỉ có thể tùy duyên bất biến, bất biến tùy duyên. Tôi không giống như ông PHVương, lao đầu vào trái banh nhân, qủa, duyên, nghiệp của chúng sanh để cùng lăn cho to hơn thêm, tôi đã có thể nhìn thấy nó thì tại sao phải nhảy vô lăn chung? Do đó, tất cả các Pháp đều có thể đưa con người đến thành tựu hay hủy hoại, tôi có thể thuận theo thời thế mà xử dụng Pháp nhẹ nhàng thì đó gọi là NGƯỜI TRÍ chứ không thể nào gọi là kẻ mê mụi bào chữa hoặc ngụy biện.
h_ Sở dĩ GHPGVNTN ngày nay chỉ còn lại một ít người mà tôi không hề rung động hoặc lo ngại là vì như tôi đã nói trên đây, tôi đã biết nhân, qủa, duyên, nghiệp thì có gì mà phải lo ngại hoặc chỉ trích? Phải có sự đau khổ mới thấy Pháp hạnh phúc, phải có sự bất đồng mới thấy được Pháp hòa thuận, phải có sự chia rẻ mới thấy được Pháp đoàn kết. Từ nào đến giờ ai cũng tưởng là mình tu hành ngon lành lắm, tu đến ho ra lửa, mữa ra khói nhưng không hề biết lửa khói đó có thể đốt chết, hung ngợp bản thân mình, thậm chí họ cũng không nhận ra họ có lửa, khói độc đó để mà dập tắt, loại bỏ nó đi. Nhân duyên thời mạt pháp là để gạng lọc lại những ai thật sự có tâm tu hành thì tự nhiên họ sẽ nhận thức ra được cái lửa, khói trong bản thân họ mà dẹp bỏ, quay lại với Chánh Pháp, lúc bấy giờ Chánh Phật Pháp, mới được phát triển là vì nhờ vào những Chánh Tu Sĩ này vậy. Đối với ông PHVương, HT Thích Nguyên Lý và HT TT Thích Quảng Độ là cái xác chết biết thở vô hồn hay đơn thân độc mã cũng được, nhưng đối với tôi các Vị đó là Hộ Pháp, tâm Đạo của họ không lay, hạnh nguyện tu hành THƯỢNG TU THÀNH PHẬT, HẠ ĐỘ CHÚNG SANH của họ không chuyển, dù một mình cô độc vẫn giữ vững Chánh Pháp, giữ vững căn nhà Đạo Pháp để chờ sóng gío qua đi, người người quay trờ lại để bồi đắp, tu sửa lại căn nhà Đạo Pháp đã từng bị cơn bão do họ gây ra. Đây là công đức vô lượng.

3_ Đối với việc cướp đất, cướp nhà của bọn cộng sản. Theo như ông PHVương nói thì họ có quyền vì họ làm theo hiến pháp do CHÍNH HỌ LẬP RA để cướp đất, cướp nhà của dân. Ừ thì nói rằng đập nhà, lấy đất để xây cầu, đường, công viên, nhà thương, cầu cống, trường học là đúng, nhưng phải biết chúng nó cướp đất, cướp nhà của dân chỉ bồi thường với một số tiền không đủ sống vài tháng nhưng bọn chúng cho đấu thầu xây dựng lên những thứ như BOT để làm tiền người lưu thông, xây nhà hát để cho khỉ vượn của chúng nó vào hú hét, ăn chơi, làm đường ổ voi, ổ bò gây tai nạn giao thông để cho nhà thương có cơ hội làm tiền rồi chia chác nhau, xây biệt thự, building to lớn để đè đầu dân đen, xây hotel giàu sang cho chật đất mà không có bao nhiêu khác vào. Như vậy ông PHVương cho là đúng và cũng nên theo luật của hiến pháp chúng nó làm ra sao? Còn nữa. Bất động sản thì ông PHVương nói là làm theo hiến pháp, như vậy những người buôn bán ngoài chợ, buôn gánh bán bưng thì sao? Hiến pháp nào cho phép bọn nó cướp hàng hóa của người nghèo buôn bán để kiếm sống?

4_ Nếu ông PHVương nói rằng HT Thích Không Tánh là chiên trọc, lợi dụng Chùa Liên Trì để làm nơi hội tụ chống cộng thì khi họ cho HT miếng đất khác và đưa tiền xây Chùa khác thì càng tốt chứ sao, xây to lớn hơn, đẹp hơn, chắt hơn, mới hơn để làm cơ sở khác để có chỗ tụ hội đông hơn, chống cộng mạnh hơn. Tôi nói vậy có đúng không ông PHVương? Thế nhưng vì sao HT Thích Không Tánh không làm như vậy? Đó là vì HT không phải như ông nói, HT là một Tu sĩ, trụ trì Chùa và Chùa lâu năm, đã được nhiều thiện nam tín nữa thờ phụng thì ít nhiều cũng có Thần Linh, Thánh Linh, đồng thời đó là tài sản thống thuộc GHPGVNTN chứ không phải của riêng ai để mà tùy tiện xóa bỏ, do đó HT Thích Không Tánh mới không chịu xây Chùa khác ở một nơi khác rồi sau đó chúng nó cũng lại kiếm chuyện này chuyện kia để đập xuống mà thôi, vì Chùa không thống thuộc GHPGVN quốc doanh. Tôi nói như vậy ông PHVương có nghiệm ra được và hiểu được không? Hay vẫn còn u mê ôm đít bọn cộng sản mà nói bậy?

5_ Ông PHVương phải hiểu chữ MẠT PHÁP của Phật nói. Mạt pháp đây không phải Đạo Phật hoặc Phật Pháp mạt mà là chúng sanh rơi vào vô đạo đức, vô phước hạnh, tin vào qủy thần, làm nhiều việc sai trái, sống trong vô đạo, vô đức, vô phước, khiến cho đời sống chúng sanh bị lâm vào tình trạng điêu tàn, tội lỗi.

Trong Kinh có nói "THỜI MẠT PHÁP SƯ TỬ TRÙNG CẮN THÂN SƯ TỬ MÀ CHUI RA", còn có câu nói khác đó là "THỜI MẠT PHÁP, CHA LẤY CON, THẦY LẤY TRÒ". Những câu này không chỉ rõ là con người sống vô đạo đức. Câu thứ nhất chỉ về Tu Sĩ Phật Giáo, họ sẽ cắn xé nhau tranh giành chức vụ, tranh giành danh tiếng, chỉ biết làm lợi ích cá nhân mà quên đi sự tu hành khiến cho đạo đức suy đồi, phước hạnh tiêu tán, không chỉ riêng Phật Giáo ở VN mà Phật Giáo khắp nơi, bất cứ nơi nào xuất hiện điều này đều rơi vào mạt pháp. Phật Pháp, Phật Giáo không phân chia Nam Bắc hoặc xứ sở nào, Quốc gia nào, tất cả đều là một. Còn nữa. Không phải chỉ về một mình Phật Giáo mà thôi, còn chỉ về những người lãnh đạo Quốc Gia. Những người chỉ chạy theo lợi lạc cá nhân mà bỏ mặc Quốc gia, dân tộc của họ, đều là sư tử trùng, thời mạt pháp chúng nó sẽ tự cắn thân của sư tử mà chui ra, ví dụ như trong Phật Giáo Việt Nam, cộng sản tạo ra nhóm trùng của nó nằm trong Phật Giáo, chúng nó rủ rê những Tu Sĩ xưa nay để quậy phá, làm loạn, khiến cho Phật Giáo bị bung, ví như thân sư tử bị ổ trùng cắn xé tung ra vậy. Ví dụ thứ 2. Nước Mỹ là nước nhân đạo, chuyên cứu giúp những nước khác, luật pháp cũng rất rõ ràng và nhạn đạo, luôn chừa con đường sống cho người ta chứ không triệt con người hoặc súc vật vào đường chết, do đó đối với đạo đức trong vô hình, nước Mỹ là một nước nhân đạo, từ bi, còn có thể gọi là Bồ Đề Quốc. Những thời gian gần đây, những nhà lãnh đạo trong nước Mỹ đã loạn lên cả, đó là vì TT Trump là một Vị Thần Lưỡi Hái, còn được gọi tên khác là Thần Tử, Thần Chết. Ngài có mặt trong thời mạt pháp này là để moi tất cả những con trùng đang ăn mòn, làm hại đến thân thể của con sư tử Hoa Kỳ, đồng thời Ngài là Vị Thần xuất hiện để diệt chế độ cộng sản, chắc chắn thằng Trung Quốc sẽ bị Ngài đánh tan tành và thằng Tập Cận Bình sẽ do chính tay của TT Trump diệt và bắt hồn nó về chầu Diêm Vương, vì thằng Tập Cận Bình là cốt của qủy vương, nó xuất hiện trong thời mạt pháp này để hủy hoại loài người. 

Câu nói thứ 2 chỉ về đạo đức con người. "Cha" đây là muốn chỉ về mấy ông linh mục. Như chúng ta thấy thời gian gần đây sự việc và tin tức về mấy ông linh mục hiếp dâm mấy cháu nhỏ giúp lễ hằng hà sa số, không biết bao nhiêu mà kể, đó là những người đã ra mặt, còn những người chưa dám ra mặt thì không biết là bao nhiêu. Những năm gần đây, đạo thiên chúa bị lụn bại, con chiên bỏ đạo đi hết 75%, cho nên họ phải ráo riết lôi kéo người khác theo đạo. "Thầy" đây là muốn chỉ về mấy ông thầy trong trường học và bọn cộng sản đầu trọc hoặc những tu sĩ có vợ, có người tình. Tất cả những thứ này khiến cho đạo đức con người suy đồi trở thành mạt pháp. Người ta hiểu không rõ, thấy không thấu hoặc không muốn nhìn thẳng sự thật mà chấp nhận, cho nên họ hiểu sai về 3 chữ THỜI MẠT PHÁP mà cho đó là Đạo Phật bị mạt.

Như tôi đã nói, tất cả đều có nhân, qủa, duyên, nghiệp của nó, bọn cộng sản VN cho dù có muốn giải tán Phật Giáo VN đi nữa nó cũng không giải tán được, qúa lắm là nó giải tán được bọn do nó tạo ra mà thôi, vì Phật Giáo Chơn Chính là trong tâm con người chứ không trên hình tướng của bất cứ ai. Hình tướng chỉ là Pháp để con người dựa vào đó mà đi, khi đi qua rồi thì phải buông, hống chi là bọn cộng sản chỉ là ác pháp, tà pháp, bất chánh pháp thì càng phải buông cho lẹ, và nó cũng sẽ mất nhanh chóng khi con người nhận ra nó, nhưng Phật Giáo tuyệt đối không bị mất đi cũng không bị mạt.

6_ Như tôi đã nói trước, ông PHVương cho rằng bọn cộng sản nó giác ngộ và Quy Y Tam Bảo thì đưa bằng chứng chúng nó giác ngộ như thế nào và Quy Y Tam Bảo nào về với Phật nào. Do bỡi tôi không thấy bọn nó giác ngộ hoặc Quy Y hay quay về với Phật cho nên tôi không thể hùa theo việc làm sai trái của chúng nó. Cũng như ông PHVương cho rằng thằng qủy giặc Hồ Chí Minh là người ái quốc. Tôi công nhận lúc đất nước trong sự kềm kẹp của Pháp và Nhật, dân chúng đói khổ chết hàng loạt, ai cũng đau lòng và ai cũng phẩn nộ, phải nói là toàn dân tộc Việt Nam đều ái quốc và đứng lên chiến đấu chứ không phải chỉ một mình thằng qủy giặc Hồ Chí Minh, có chăng là vì nó được đồng bọn đưa ra để đi cầu viện, đồng thời nó được bọn cộng sản Quốc tế đưa nó lên làm mặt nổi chứ không phải chỉ một mình nó là nhà ái quốc. Sở dĩ tôi gọi nó là thằng qủy giặc là vì nó thật sự là qủy, mà là qủy con, bị qủy vương cộng sản điều khiển làm giặc, giết hại dân Việt. Những người khác không biết, không thấy được cho nên tôn sùng nó thôi chứ tôi là người thấy được nó bị vào cõi Hư vô, thần thức của nó bị đánh tan thành bụi, không có ngày tái sanh thì làm sao tôi tôn trọng nó được, điều này không thể nào nói là vì tôi là con chiên ca tô giáo. 

Ông PHVương chụp mũ một cách ngượng ngịu, không thuyết phục được. Ông nên tìm kím cách khác chụp mũ tôi thiết thực hơn một tí, kẻo không bị tôi, kẻ hậu bối chê ông gìa mà NGU, còn thích vu khống cho người khác. Ông biết đọc sử thì phải tìm sử đúng mà đọc, đừng đọc sử sai của cộng sản mà lầm, đừng để cho hậu bối nói ông GÌA MÀ LÚ.

HNTT


 Pham Hoàng Vương <phamhba@yahoo.com> wrote:
Rõ ràng con chiên cái lai chồn Hương Trần học sách ma giáo của tên chiên nô vô lại Võ Văn Ái. THỜI MẠT PHÁP cái gì chứ ? Chỉ có cái GHPGVNTN bị tên Võ Văn Ái đập phá tan tành, vì một phần do sự ngu si của HT. Huyền Quang & Quảng Độ mà ra nông nỗi. Chứ còn đại khối PGVN có hơn 40 ngàn Tăng Ni chân chánh, và 70/90 triệu Phật Tử Việt Nam vẫn tiếp nối và giữ vững mạng mạch PGVN . Đại Đa Số Phật Giáo Đồ PGVN tích cực Phật Giáo Hoá Đảng Cộng Sản VN, CSVN đang phản tĩnh trở về với Đạo Pháp dân tộc, chánh quyền CHXHCNVN đã từ từ giác ngộ Phật Pháp, bằng chứng họ đã và đang cho phép, ủng hộ, khích lệ Phật Giáo Đồ trong công tác Phật sự xây cất, trùng tu Chùa chiền trên khắp cả nước, số lớn Đảng viên VC đã quy y tam bảo, theo học và tu trì Phật Pháp. GHPGVN còn tổ chức được 2-3 lần đại lễ Vesak tại VN, được các nước Phật Giáo và thế giới tham dự và công nhận. Thử hỏi, GHPGVNTN của VVA & TQĐ có làm được điều này không ? - Trả lời bằng “MỘT CON SỐ KHÔNG (zéro) TO TƯỚNG”. Trên dưới một tỷ Phật Giáo Đồ trên thế giới vẫn tinh tấn tu hành, và vẫn  trung thành với Đạo Phật. Nhìn lại vài Si-sư của cái gọi là GHPGVNTN điều khiển bởi bọn Giáo sĩ Công Giáo Phan Văn Lợi, Võ Văn Ái ...đã đưa GH đến chỗ diệt vong, mà lũ CHIÊN-LAI-CHỒN bi quan than khóc vu-vơ : THỜI MẠT PHÁP, thì quả là cái đám CHIÊN TRỌC ngu-si (Thích Không Tánh, Thích Viên Lý, Thích Huyền Việt, Thích Thông Lai, Thích Nguyên Lý, Thích Quảng Độ) đang tuyên truyền lếu láo (rằng, “CSVN ĐÀN ÁP GHPGVNTN và THỜI MẠT PHÁP”). Ôi ! đám Sư vô minh “LIỀN TỒN” nầy NGU HƠN VỢ THẰNG ĐẬU mê tín Mụ Maria đẻ ra chú DÊ-XÙ mà bảo CÒN TRINH vậy. Người thiện tri thức, Phật Tử trí tuệ không ai mà không hiểu cái lối xuyên tạc càn rở không có tính thuyết phục nầy. Tôi mạnh mẽ xác quyết : cái GHPGVNTN chỉ là con kiến mèn, chết lần mòn trong lòng sa mạc, nó không có nghĩa lý gì đối với Đại Khối PGVN nói riêng, Toàn Khối PG THẾ GIỚI. Đừng lố bịch gọi là THỜI MẠT PHÁP nữa nhé CLC/ con gái lão chiên Lê Văn Chuyên .       PHVg

No comments:

Post a Comment