Friday 28 December 2018

(Hạt Nắng Thùy Trang) Luận bàn cùng HT Thích Huyền Tôn .


Nam Mô A Di Đà Phật, Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính gửi HT Thích Huyền Tôn.

Trước hết, tôi xin được cáo lỗi cùng những vị nhận được email này của tôi theo trong danh sách email list, nếu qúy vị cảm thấy email này không hợp với ý tưởng của qúy vị thì tôi xin được sám hối. Email này tôi viết, trước hết để gửi đến HT Thích Huyền Tôn, sau nữa để Tu Sĩ, Cư Sĩ, Phật Tử vẫn còn ưu tư với Đạo Pháp của Chư Phật và GHPGVNTN để cùng nhau suy gẫm.

Nam Mô A Di Đà Phật, Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính bạch HT Thích Huyền Tôn,

Hôm nay, nhân duyên con nhận được email do ông Thục Vũ gửi ra, với tiêu đề "Tâm thư" của HT Trưởng lão Thích Huyền Tôn gửi Ngài Tăng Thống. Con đã đọc hết từng chữ, từng lời của HT viết gửi cho Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ. Do nhân duyên đó, con xin được kính gửi đến HT những ý nghĩ và chia xẻ của con về bức tâm thư của HT như sau:

Để ngắn gọn, con xin được đúc kết, bỏ bớt những phần HT viết không cần thiết để luận bàn.

1_ Giáo chỉ số 9: Vấn đề Giáo chỉ số 9, có lẽ hiện nay không ai là không nhìn rõ vì sao lại có Giáo chỉ số 9, kể cả HT Thích Huyền Tôn, con tin rằng HT cũng đã nhận ra nếu lúc đó không có Giáo chỉ số 9 thì nay không còn GHPGVNTN, không còn Tăng Thống thì nói chi là Tăng Thống Thích Huyền Quang hay Thích Quảng Độ, thế nhưng. Giáo chỉ số 9 ra đời đã cứu lại mạng mạch của GHPGVNTN, mặc dù cho đến ngày hôm nay, GHPGVNTN chỉ còn số ít Tăng, Ni, Cư Sĩ, Phật Tử. Tuy nhân sự không còn đông đúc như xưa, nhưng đó đã là lời tiên tri của Đức Thế Tôn để lại, nếu Hòa Thượng không tin thì hãy mở Kinh Điển Nhà Phật ra nghiên cứu sẽ thấy trong đó có phần Đức Thế Tôn nói về THỜI MẠT PHÁP như thế nào. Do đó, theo như con quán chiếu thấy được, nếu như những ai còn tin rằng mình vẫn còn là Phật Tử Tăng Bảo, Phật Tử Cư Sĩ, Phật Tử tại gia và vẫn còn giữ hạnh nguyện của mình là BẢO TỒN CHÁNH PHÁP, HẠNH NGUYỆN CỨU ĐỜI, CỨU NGƯỜI, CÙNG NHAU CHUYỂN BÁNH XE PHÁP LUÂN như trong bài hát Phật Giáo Ca mà trước đây các Ngài đã thề nguyện và được sáng tác thành thi ca thì hãy tự mình quán chiếu lại bản thân, tìm thấy cục đá lỗi lầm của mình đã chọi vào Giáo Hội để làm sập Giáo Hội, tìm ra nó để vứt nó đi, sám hối lại lỗi lầm của mình và một lòng quay về với hạnh nguyện trước đây, đoàn kết, bảo vệ Chánh Pháp, xóa đi u mê, u ám của ma qủy, yêu tinh đang làm loạn hủy diệt đạo đức con người. Nếu làm được như vậy thì không những Giáo Hội được phục hồi mà Phật Giáo cũng được thăng tiến, mưa Pháp của Phật được rải khắp nơi thì chúng sanh mới được cứu.

Do đó, vấn đề Hòa Thượng đòi hỏi Ngài Tăng Thống hủy bỏ Giáo chỉ số 9 đi để cho đám yêu tinh, ma qủy đó có cơ hội xâm nhập Giáo Hội diệt sạch và bứng luôn gốc rể Phật Giáo để chỉ còn lại đạo của thằng Hồ Chí Minh thì sẽ không bao giờ được, Hòa Thượng muốn diệt Phật Giáo nhưng Phật Tử chúng con không muốn và cũng sẽ không để chuyện đó xẩy ra.


2_ Con đọc email của ông Thục Vũ, thấy trong đó nói rằng Hòa Thượng là một Trưởng Lão, là bậc Long Trượng của Phật Giáo Việt Nam đương đại. Vì đây là lời của ông Thục Vũ viết cho nên con phải hỏi lại. Xin hỏi Hòa Thượng, đây có phải là khảu hiệu của Hòa Thượng đặt ra? Hay là do Phật Tử phong cho Hòa Thượng? Nếu là do Phật Tử phong cho Hòa Thượng thì A Di Đà Phật, con không có gì để nói, nhưng nếu đó là do Hòa Thượng tự phong, hoặc chấp nhận được phong thì cho phép con chia xẻ một tí về cái bản hiệu này.

Long trượng chỉ có Thiên Tử mới có thể cầm được và chỉ có Thiên Tử mới được xưng. Long Trượng có nghĩa là "Gậy Rồng". Là người có phuớc đức ngang với Chư Thiên đượ giáng thế trụ tại để bảo vệ, phát triển Đạo Pháp và giữ gìn Chánh Pháp trên thế gian. Thật sự mà nói, con chưa hề biết đến Hòa Thượng, cũng không cảm nhận ra công đức, phước đức tu hành của Hòa Thượng, lại càng không cảm nhận được Hòa Thượng có phước ngang với Chư Thiên để được gọi là Long Trượng. Đã là không có những phước đức đó mà tự phong hoặc nhận phong bừa bãi thì sẽ bị tổn phước tổn đức, rất tai hại cho việc tu hành của Hòa Thượng, Cho nên, con xin phép Hòa Thường nên khuyên những người phàm mắt thịt đó đừng đặt thêm gánh nặng lên vai của Hòa Thượng, kẻo không cái NGÃ là cái sẽ đưa Hòa Thượng đi lên hay đi xuống, tùy vào Hòa Thượng chọn. Lời nói này của con không phải là nói ngoa, vì con đã biết từ lâu, những người trong nhóm Về Nguồn ở Úc Châu đều là yêu quái, con có thể cho Hòa Thượng biết cốt của Hòa Thượng là gì qua hình ảnh dưới đây của Hòa Thượng con gửi kèm theo.

Dựa theo tất cả những hình ảnh của Hòa Thượng đăng trên Gơogle, con chọn ra 2 tấm gần kề nhất để quán biết. 2 tấm hình này cho thấy cốt của Hòa Thượng là loài báo đốm yêu, kiếp này làm người để cùng với bọn qủy ma cộng sản để phá hoại Phật Pháp. Sở dĩ Hòa Thượng vẫn còn sống là vì Hòa Thượng với Ngài Tăng Thống có duyên nghiệp mà Hòa Thượng muốn phải diệt cho được Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ, muốn làm cho Ngài ấy phải bị mang tai tiếng để hủy hoại phước đức tu hành của Ngài bởi vì Hòa Thượng ganh tỵ từ kiếp trước, vì sao Hòa Thượng với Ngài Tăng Thống cùng tu nhưng Ngài Tăng Thống lại có thể thành đệ tử của Phật mà Hòa Thượng lại thành lài báo yêu. Tuy nhiên. Dù cho Hòa Thượng có nói gì, muốn gì đi nữa thì sẽ không bao giờ thành công. Con không ngại nói cho Hòa Thượng biết, Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ luôn được Phật hộ độ và Long Thần hộ pháp. Có một điều con cũng không ngại nói với Hòa Thượng. Trước đây Hòa Thượng tu không khéo nên thành báo yêu, kiếp này cũng lại tu trật lối nên chắc chắn Hòa Thượng sẽ rơi vào địa ngục Vô Gián. Một trong 2 tấm hình của Hòa Thượng đã cho con thấy Hòa Thượng sẽ thành loài ngọa qủy và bị đày đọa rất tàn khốc. Nếu Hòa Thượng không biết quay lại, buông bỏ cái tâm hiện nay của Hòa Thượng thì cảnh này sẽ không thể tránh được.

Trong lá tâm thư của Hòa Thượng có nhắc đến bánh xe Pháp Luân và căm xe, vấn đề đó con xin chia xẻ ở phần sau, ở đây, con xin gửi cho Hòa Thượng 4 tấm hình của một bàn chân, nếu Hòa Thượng là một người có tu có hành thì chắc cũng biết làm sao để nhận ra Phật phải không? Như vậy Hòa Thượng thử nhìn trong lòng bàn chân của 4 tấm hình này xem bánh xe Pháp Luân đó có bao nhiêu căm xe. Khi nhìn ra được thì cho con biết xem Hòa Thượng hiểu gì trong đó.

3_ VP2: VP2 là nơi còn sót lại những Vị Tu Sĩ, Cư Sĩ, Phật Tử ưu tư với Chánh Đạo Pháp, GHPGVNTN. Hãy nhìn lại mà xem, những chùa nào, tu sĩ nào chấp chứa những loại gỉa tu sĩ của cộng sản GHPGVN quốc doanh? Những nơi đó không mang 2 chữ Thống Nhất là vì lý do gì? Đó là vì họ cấu kết với GHPGVN quốc doanh và nhà nước cộng sản đem những kẻ bất hảo, những kẻ gỉa tu qua đây xây chùa, lập tự để có cơ sở riêng, sau đó bảo lãnh những tên gỉa tu của cộng sản ở VN ra hải ngoại để lấy tiền, mỗi người như vậy phải đưa cho bọn nó $40 ngàn dollars. Như vậy xin hỏi Hòa Thượng. Hòa Thượng muốn bỏ Giáo chỉ số 9 đi, bỏ luôn VP2, chỉ để Phật Giáo không tên Thống Nhất, như vậy dễ trộn lộn tất cả với nhau, hòa nhập cộng sản vào hàng Tu sĩ như trước 1975 bọn cộng sản đã trà trộn khắp nơi, nhờ đó mới dấy lên phong trào mặt trợn giải phóng miền nam. Nếu vậy thì sớm muộn gì cộng sản cũng tràn ra hải ngoại dấy lên phong trào dẹp sạch người tị nạn cộng sản và nổi lên mặt trợn giải phóng các nước Tây Phương? Chẳng lẻ đây là sự đền đáp công ơn người ta cưu mang Hòa Thượng và người Việt Nam mình hay sao? Chẳng lẻ đây là sự đền đáp công lao của Phật Tử, những người tị nạn cộng sản đã cưu mang và cung dưỡng cho Hòa Thượng mấy chục năm qua ăn không ngồi rồi rãnh rỗi suy nghĩ ra làm sao để nhuộm đỏ hải ngoại, dẹp sạch người tị nạn hay sao?

VP2 được thành lập trược đây và hiện nay vẫn còn được dùng là có nhân duyên của họ. Con không phủ nhận tất cả những người trước đây thống thuộc GHPGVNTN đã hợp cùng nhau mỗi người một sức khiến cho Giáo Hội bị suy yếu như ngày nay, nhưng PTTPGQT và GS VVA có chỗ sở dụng của họ cho nên dù ít hay nhiều, Giáo Hội vẫn còn nhờ vào chỗ sở dụng đó, còn Hòa Thượng và nhóm Về Nguồn có chỗ nào sở dụng cho Giáo Hội và cho Phật Giáo? Ngoài việc lôi kéo người vào ác nghiệp và đưa họ vào u mê, đen tối?

4_ Thật sự mà nói thì thời nay muốn tìm mộ Vị Tu Hành chơn chán cũng khó. Nếu Hòa Thượng tự cho mình là người tu hành chơn chính, tu hành theo Giáo Pháp của Phật thì phải biết những lời trong bức tâm thư của Hòa Thượng gửi cho Ngài Tăng Thống toàn là NGÃ và KHẨI NGHIỆP, Ý NGHIỆP, thế nhưng. Khẩu nghiệp, ý nghiệp của Hòa Thượng bay ra để công kích Ngài Tăng Thống đều bị giải trừ ngay, không vướng vào Ngài được, nếu không tin thì Hòa Thượng cứ dùng lực của mình quán chiếu thì sẽ thấy (nếu Hòa Thượng có lực tu hành để quán chiếu). Mỗi người chúng ta đều phải tự chịu cái nhân qủa duyên nghiệp của mình, GS VVA cũng vậy, Hòa Thượng cũng vậy, không ai có thể nói rằng tôi làm việc này hay việc kia để giúp chuyện này, chuyện khác thì tôi muốn làm gì thi làm. Việc phước làm được thì phước đó vẫn có đó, nhưng việc bất thiện cũng sẽ có nghiệp của nó theo sau, nhiều khi việc phước mình làm không đủ để đỡ cho việc bất thiện của mình, cho nên Phật dạy chúng sanh phải biết tự kềm chế cái NGÃ của mình để tránh bị rơi vào u mê sanh ác nghiệp mà không biết. Tự mình lo cho mình, không ai khác lo được cho mình, qúa chăng là họ chỉ có thể nhắc nhở và chỉ dẫn cho mình mà thôi.

Viết đến đây cũng đã dài, con xin được đúc kết như sau:

Nếu Hòa Thượng nghĩ rằng mình là mộ Tăng sĩ thạc đức thì xin Hòa Thượng hãy lấy mình làm gương, tu khẩu nghiệp, tâm nghiệp, ý nghiệp, hãy hướng về Đạo Pháp và chúng sanh, dẹp bỏ mọi tị hiềm, một lòng phát nguyện "THƯỢNG TU THÀNH PHẬT, HẠ ĐỘ CHÚNG SANH". Nếu Hòa Thượng làm được việc này thì con, Hạt Nắng Thùy Trang nguyện sẽ dùng thân mình làm đường đi, làm nhịp cầu bắt ngang cho Ngài bước đi trên mọi nẽo đường độ sanh.

HNTT

No comments:

Post a Comment