Monday 20 August 2018

(Hương Trần) Thục Vũ kẻ mang tâm phá hoại .


Thưa ông Thục Vũ,

Tôi cứ tưởng ông là người vì bản ngã mà điên cuồng nhưng cũng có tí nào đó ý thức để suy nghĩ trước khi viết, nào ngờ ông không có tí nào ý thức cả.

Nếu ông đã nói rằng lời tôi nói "khi nào sư tử trùng ra hết khỏi thân của sư tử thì sư tử mới có thể dưỡng bịnh" là đúng và thật đúng thì sao ông không nhận ra đâu là trùng sư tử, đâu là sư tử? Tôi không biết ông có đọc Kinh Pháp Hoa phẩm Ẩn dụ. Khi Đức Thế Tôn giảng Kinh Pháp Hoa, có 5000 Tỳ kheo, 500 Alahán đứng lên rời khỏi đạo tràng. Lúc bấy giờ Ngài Anan hỏi Đức Thế Tôn. Bạch Thầy, Thầy giảng Kinh Pháp Hoa, 5000 Tỳ kheo, 500 Alahán đứng lên bỏ đạo tràng đi ra, như vậy có làm cho Đạo Pháp của Ngài bị ảnh hưởng gì không? Bấy giờ Đức Thế Tôn trả lời Ngài Anan rằng. " Đi thì tốt chứ sao. Khi sàng sẫy lúa, những hạt thóc lép không nẩy mầm sanh lợi được, vì nó chỉ là cái vỏ cho nên dễ dàng bay ra khỏi nia, những hạt còn ở lại trong nia là những hạt chắt tốt, có thể gieo trồng và sanh lợi" . 

Câu ẩn dụ này Đức Thế Tôn muốn cho biết ở bất cứ thởi điểm nào, những người không thể nào mang tính chất Phật Pháp để tu hành cho mình và làm lợi ích cho đời đều ví như những hạt thóc lép, dễ dàng bay ra khỏi nia, không thể dùng để gieo hạt sanh lợi ích cho nhân loài được. Cũng vậy, GHPGVNTN là cái nia mang tính chất Phật Giáo có Giới Luật, sau vài đợt sàng sẫy, những người không có tính chất Phật Pháp, không có Giới Luật tự họ nhảy ra khỏi nia chứ cái nia có hất họ ra đâu. Ông Thục Vũ phải biết rằng, chỉ có những người vững vàng thì cho dù sóng gío, bão tố cấp mấy đi nữa thì họ không bao giờ bị hất ra khỏi nơi nền tảng của họ.

Ông Thục Vũ và đám của ông không cần phải phiền phức đi bắt mấy con trùng của sư tử, vì như lời của Đức Thế Tôn dạy. "Sư tử trùng tự nó cắn thân của sư tử mà chui ra". Con trùng nào tự cắn thân mà chui ra thì đó mới là sư tử trùng, còn như ông Thục Vũ đòi bắt ra thì coi chứng ông đang là con trùng của sư tử cắn xé thân của sư tử để diệt từng miếng thịt của sư tử đó.

Tôi xin được hỏi ông Thục Vũ 1 câu.

Hỏi: Xin hỏi ông Thục Vũ. Ông có thật sự là một Phật Tử thuận thành có từng ít nhiều đọc Kinh sách Nhà Phật không?

Nếu ông trả lời là phải thì tôi ngạc nhiên vì sao ông đọc mà lại không hiểu được lời trong Kinh sách Nhà Phật nói?


Trong Kinh sách lời Phật truyền lại cho biết. Khi nào sư tử trùng ra hết khỏi thân của sư tử thì sư tử mới có thể dưỡng bịnh, trong thời gian dưỡng bịnh đó là lúc chờ đợi cho con người nhìn thấy được sự đau khổ vì lầm đường lạc bước của mình, thấy được sự đau khổ khi hành sai chánh pháp mà thiết tha mong cầu chánh pháp. Một khi họ có thể tự nhìn ra cái sai lầm của mình mà quay về cầu chánh pháp thì cũng là lúc sư tử bình phục và sẽ tiếp tục con đường Đạo Pháp, lúc bấy giờ Phật Giáo sẽ trở lại mạnh mẽ và thăng tiến hơn, nhiều người sẽ tu hành thành qủa hơn.

Bây giờ trùng trong thân thể của sư tử chưa chắc gì đã hết, sư tử đang còn bệnh và những con trùng rời khỏi thân sư tử trước đây chưa thấy được sự sai lầm của họ, chưa thấy được con đường họ đi là ác đạo mà hối lỗi quay về mong cầu chánh pháp mà ông Thục Vũ đòi đưa họ về trờ lại thân của sư tử thì chỉ có giết chết triệt để sư tử mà thôi.

Ừ thì ông Thục Vũ và cái đám tự cho mình là Phật Tử thuận thành, là cái rốn của Phật Giáo đòi hỏi GS VVA phải từ chức để cho những kẻ phạm giới, không tu vào cướp Giáo Hội, diệt trừ Tăng Thống để chỉ có một kẻ lãnh đạo, đó là nhà nước cộng sản. cũng được chứ không phải là không, nhưng ông Thục Vũ có bao giờ nghe qua câu nói :MƯU SỰ TẠI NHÂN, THÀNH SỰ TẠI THIÊN" không? Trước đây Phật đã để lại mấy câu nói để chỉ điểm cho con người thấy được sự việc sẽ diễn biến như thế nào, để cho người trí còn biết đường mà lo toan tính, bảo vệ mạng mạch cho sư tử thì ông Thục Vũ nghĩ ý định của ông và cái đám sư tử trùng đó sẽ thực hiện được hay sao? Dù cho bây giờ GS VVA có từ chức đi chăng nữa thì cái đám sư tử trùng đó sẽ không trờ lại để diệt trừ Giáo Hội được. Nếu họ muốn trở lại để cùng chung tay cứu mạng mạch của Giáo Hội, của Phật Giáo thì họ phải giống như lời của trong Kinh sách Nhà Phật để lại. Họ phải biết rõ con đường họ đi là sai lầm và sám hối, phải mong cầu chánh pháp để tu hành thì lúc đó họ mới quay lại được, bằng không họ sẽ trầm luân và sẽ bị đọa vào ác nghiệp, ác đạo.

Tôi không nói những lời này để hù dọa hoặc nói càng. Tôi nói là vì tôi nghiệp thấy được lời trong Kinh Nhà Phật. Trong thời mạt pháp, chúng sanh phải chịu bị đau khổ trầm luân, tâm trí của họ phải chịu đau khổ bởi hành động sai lầm của họ, cho đến khi họ nhận ra con đường họ đang đi là sai lầm mà quay về, tâm trí của họ phải ăn năn, khao khát chánh pháp thì tự nhiên sư tử sẽ khoẻ mạnh lại và chúng sanh sẽ thấy được chánh pháp mà tu dưỡng.

Tôi khuyên ông Thục Vũ, nếu lo cho Giáo Hội thì hãy mau mau nhận thức được việc mình đang làm là sai mà ăn năn quay đầu, người nào sớm thấy thì người đó sớm lìa khỏi căn nhà lửa để thoát thân. Đừng chần chờ cho những người khác thấy để cùng lìa khỏi căn nhà lửa, hãy tự mình thấy và tự mình cứu mình, một khi mình tự lìa bỏ căn nhà lửa đó thì sẽ giúp cho những người khác giật mình thức tỉnh để nhận ra họ đang ở trong nhà lửa mà chạy ra, như vậy chính mình là người cứu họ đó. CÔNG ĐỨC VÔ LƯỢNG.


Thưa ông Thục Vũ,

Thời gian chừng 1 năm nay, tôi vẫn thấy ông gửi email lên diễn đàn những bài viết đánh phá vô thưởng vô phạt những người mà ông cho là ông không thích. Tôi cũng phải chúc mừng ông vẫn còn khỏe mạnh để tiếp tục dùng sức khỏe đó để tạo thêm nhiều nghiệp chướng cho mạng kiếp của ông.

Sở dĩ lâu nay tôi không màn tới những gì ông làm là vì tôi nhìn thấy nghiệp chướng bay tứ tung mà hầu như không có phanh để dừng lại cho nên cho dù rất muốn nhảy vào giúp ông giảm bớt tốc độ nghiệp chướng của ông nhưng tôi không dám nhảy vào vòng xoáy của con lốc nghiệp chướng của ông đang trên đà qúa mạnh, nhưng hôm nay tôi phải viết bài này để ít ra cũng ngăn được nghiệp chướng của ông xuay chiều về hướng tôi.

GHPGVNTN, cho đến hôm nay còn bao nhiêu Tăng, Ni ở hải ngoại kiên trì để giữ lại mạng mạch của Giáo Hội thì tôi không được rõ, nhưng nói theo ông Thục Vũ thì chỉ còn lại một mình HT Thích Huyền Việt, như vậy cũng đủ cho chúng ta thấy HT Thích Huyền Việt là một Hộ Pháp tại thế để duy trì Phật Giáo, Phật Pháp, bằng chứng là chỉ có một mình Ngài mà GHPGVNTN vẫn còn bền vững, vẫn còn tiếp tục sinh hoạt bình thường (tuy có tí khó khăn vì lâu lâu cũng còn vài con sâu bọ, côn trùng đến để rỉa thịt của sư tử).

Nói đến việc ai là người Quốc Gia, ai là người cộng sản thì có lẽ tôi không cần phải chỉ tay thẳng mặt họ mà chỉ cần nhìn cách hành xử của họ thì đã biết. Đã 30 năm hơn, bọn cộng sản cố gắng hết sức để diệt sạch Phật Giáo chơn chính, GHPGVNTN nhưng chúng nó không thành công, qua biết bao nhiêu lần cài đặc người tuyên truyền, ru ngủ và quậy phá, hết nhóm Nhất Hạnh, Thanh Từ, qua Tuệ Sỹ, rồi Về Nguồn. Sau đó lại đến Chánh Lạc lôi kéo biến thành đám tăng đoàn dị giáo. Lại còn chưa xong, đến phiên gia đình họ Viên và cuối cùng là Giác Đẳng. Xin hỏi tất cả những nhóm này có ai là không chấp chứa bọn gỉa tu sĩ của giáo hội nhà nước cộng sản hay không? Có ai là không phạm Giới luật Nhà Phật hay không?

Câu nói ví von "Sư tử" và "Sư tử trùng" không phải ám chỉ riêng GHPGVNTN, mà ý muốn nói tới Phật Giáo. Bất cứ ở đâu có Chánh Pháp, Chánh Tu Sĩ đều sẽ bị bọn phá giới, phạm giới, bọn côn trùng chúng nó quậy phá, quậy tới nát luôn, khiến cho Phật Giáo bị kiệt quệ, chúng sanh mất phương hướng, không còn biết hay tin vào ai để nương tựa tâm linh, đây là do bọn côn trùng cộng sản gây nên. Trong nhóm những người rời bỏ GHPGVNTN không phải ai cũng là trùng hại của sư tử mà họ vì một lúc nhẹ dạ, không vững mà bị danh lợi che mắt cho nên đi sai đường, đợi khi họ thâm thúy được CHÚ LĂNG NGHIÊM thì họ sẽ tỉnh giấc lúc đó tự nhiên sẽ quay lại với Chánh Pháp. Phật Giáo là Đạo Giáo của Từ Bi Hỷ Xả, luôn chờ đợi họ quay về, do đó tôi không có lý gì vu khống hoặc phán quyết họ là cộng sản, cho nên lời ông Thục Vũ nói tôi cho rằng chỉ có một mình HT Thích Huyền Việt là người Quốc Gia còn những người bỏ Giáo Hội ra đi đều là cộng sản là những lời bịa đặc, vu khống. 

Chuyện tương lai sẽ để thời gian trả lời, những gì tôi tháy, biết không thể nào đem ra để bàn luận với những loại người vô minh nặng như ông Thục Vũ.. Tôi chỉ có thể nói. Hiện nay GHPGVNTN cũng như Phật Giáo như con sư tử đang bị bệnh nặng, phải cần để hết những con trùng bệnh đó ra khỏi thân, cho đến khi chúng sanh có thể thấu suốt triệt để loại côn trùng gỉa tu sĩ đó và họ phải biết khiếp sợ nghiệp qủa mà quay lại thật sự khao khát mong cầu Phật Pháp thì lúc đó sư tử mới hoàn toàn hồi phục và Phật Giáo sẽ phát triền càng ngày càng vững mạnh. Theo tôi biết thì ngày đó không còn xa nữa. Mong rằng ông Thục Vũ biết sợ nghiệp qủa mà dừng tạo nghiệp để còn cơ hội gặp Chánh Pháp mà tu hành.
Chúc ông tỉnh táo để nhận thức được ông đang làm gì, đừng để bản ngã điều khiển ông tạo thêm ác nghiệp. Nghiệp ông tạo thì chỉ một mình ông gánh, không ai gánh chung với ông và cũng không ai cám ơn ông gánh nghiệp của họ đâu.

HNY

No comments:

Post a Comment