Sunday 8 October 2017

(Hương Trần) Trần Kiều Ngọc một trái tim không trong sáng !


Kính thưa qúy vị đồng bào Việt Nam không chấp nhận cộng sản,

Trước hết, tôi xin được cám ơn người đã gửi ra cái Youtube, có như vậy tôi mới có thể nghe được chính lời nói của cô Trần Kiều Ngọc về ý tưởng đấu tranh của cô ấy. Sau đây, tôi xin được có lời chia xẻ ý tưỏng của tôi, ý tưởng của một người cũng là thế hệ trẻ nhưng là đàn chị đi trước và hiện nay vẫn còn đang tiếp tục đi trên con đường đấu tranh giải thể một chế độ độc tài, tàn ác, đảng trị cộng sản để giành lai sự tự do, dân chủ, nhân quyền cho dân tộc Việt Nam và lấy lại đất nước Việt Nam, những phần đã bị bọn cầm quyền tàn ác cộng sản Việt Nam dâng hiến cho bọn Tàu.


Lời chia xẻ ở phần phút thứ 35, cô Trần Kiều Ngọc có giải thích rằng tuổi trẻ không hiểu gì về vấn đề chống cộng, họ không thể nào nhìn thấy được ý tưởng chống cộng nhưng họ có thể nhìn thấy được trước mắt sự việc đang xẩy ra, sự chết chóc và nghèo khổ của con dân trong nước. 

Đúng vậy. Những điều cô Trần Kiều Ngọc nêu lên đều đúng và hiển thị, ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy, tuy nhiên. Nếu họ có thể thấy sự khốn cùng của người dân nhưng lại không nhìn thấy được từ nơi đâu mà có sự khốn cùng đó thì họ cũng chỉ có thể lên tiếng kêu gọi làm việc từ thiện, cứu đói, giúp người neo đơn, khổ hạnh mà thôi, vì đối với tuổi trẻ thì cả thế giới nơi đâu cũng có người nghèo, người khổ, nhưng họ không hề biết nỗi khốn khổ của on dân VN trong nước là do một tay của bọn cầm quyền cộng sản gây nên. Nếu chỉ kêu gọi họ cùng nhau chống lại cái ác để cứu đói, cứu khổ thì qúa lắm là họ chỉ kêu gọi góp tiền bạc để đem về giúp đỡ những nạn đói, nghèo mà thôi, vì chính họ không biết chống cộng là gì như lời của cô Trần Kiều Ngọc chia xẻ.

Thế thì với tôi, nhóm hội của cô Trần Kiều Ngọc chỉ chủ trương cứu đói, cứu nạn giúp cho bọn cầm quyền cộng sản không bị mang tiếng là nhà nước bỏ đói con dân, làm cho con dân nghèo khổ, nếu như vậy thì đâu ai còn thấy cái khổ của dân và dân cũng không còn nghĩ đến cái khổ của mình là do ai tạo nên, chỉ thấy nhà nước cho người tới cứu mình là vui rồi, là nhớ ơn đảng và nhà nước lắm rồi, như vậy thì cần gì phải đòi tự do, dân chủ, nhân quyền làm chi cho mệt, bởi vì đối với những con dân trong nước, nhu cầu của họ chỉ cần cơm no, áo ấm, có mái che thân, nếu có cơ hội đến trường thì tốt, không thì cũng không sao.

Lời chia xẻ của cô Trần Kiều Ngọc trong video trên Youtube, đầu tiên cô ấy nói rằng những bậc trưởng thượng đã nói rằng đất nước VN đã mất vào tay bọn Tàu và không ai còn làm gì được nữa để lấy lại, như vậy là mọi người đã buông xuôi, không còn ai làm gì để lấy lại gia tài của Mẹ Việt Nam. Tôi cho rằng lời nói này của cô Trần Kiều Ngọc là SAI HOÀN TOÀN. Tuy chúng ta ai cũng biết đất nước Việt Nam ngày nay đã dần rơi vào tay bọn Tàu không cần tốn 1 viên đạn hay đổ máu vì sự nhu nhượt của bọn lãnh đạo cộng sản Việt Nam, nhưng chúng tôi không hề cho rằng chúng tôi buông tay, không còn làm gì được để lấy lại. Chúng tôi vẫn còn đây, vẫn đấu tranh làm hậu thuẩn cho người trong nước. Cuộc chiến này không phải chỉ cần người hải ngoại mà thôi mà những người trong nước là những ngòi nổ sẽ nổ tan xác bọn Việt cộng và Tàu cộng, do đó chúng tôi vẫn tiếp tục đấu tranh bằng tiếng nói, hành động và chờ thời, một khi dân trong nước đã thấu hiểu tội ác của cái đảng cộng sản và sự khốn cùng của họ là do bọn cộng sản tạo nên, đồng thời người dân trong nước cũng như những người đang làm việc cho nhà nước hiểu và tìm lại được lương tri, lương tâm của họ thì đó là ngày chúng ta quật khởi, dẹp tan ách thống trị của bọn cộng sản Tàu, Việt.



Cô Trần Kiều Ngọc và nhóm hội của cô có thể tổ chức để chia xẻ cái khổ đói nghèo của dân trong nước được thì qúa tốt, nhưng phải cần bao nhiêu sự ủng hộ về tài chánh ở hả ngoại này thì mới có thể làm xuể nếu trong nước vẫn còn chế độ độc tài đảng trị, là mầm móng của sự đau khổ, nghèo đói của con dân? Còn vấn để Tổ Quốc đang bị bọn Tàu xâm chiếm dần thì sao? Làm cách nào để lấy lại khi nhóm trẻ của cô không hiểu gì về chống cộng? Chẳng lẽ chúng ta phải đấu tranh theo phong trào ĐẤU TRANH MÙ hay sao? Hay đấu tranh theo phong trào cơm áo gạo tiền chứ không cần lo gì đến đất nước và dân tộc VN đang nguy biến? 

Thường có câu nói THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA HỢP, BIẾT MÌNH BIẾT TA TRĂM TRẬN TRĂM THẮNG. Bất cứ cuộc đấu tranh nào cũng vậy đều xuất phát từ lòng bất mãn của người dân đối với nhà cầm quyền, nếu nói là không biết cộng sản là như thế nào cho nên không chống được thì cuộc cách mạng mà cô Trần Kiều Ngọc khởi xướng là cuộc cách mạng gì? Trong khi mọi người đang chờ đợi THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA HỢP thì cô lại đi tìm con đường CÁCH MẠNG để dẹp tan THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, DÂN HÒA HỢP đi. Trong khi mọi người biết rõ về bọn cầm quyền cộng sản là thuộc loại gì, điểm yếu và điểm mạnh của chúng nó ở đâu để góp nhặt cho cuộc khởi nghĩa thì cô Trần Kiều Ngọc lại làm CÁCH MẠNG đánh tan lợi điểm đó đi để cứu cái đảng cộng sản có thêm điểm mạnh.

Có lễ cô Trần Kiều Ngọc cũng là một người thật sự yêu nước và nóng lòng cứu nguy cho dân tộc, nhưng vì tuổi đời còn trẻ và kinh nghiệm thì không có mà hối hả để tạo tiếng vang. Phải biết rằng cuộc chiến cuối cùng để dẹp tan bọn Việt cộng và Tàu cộng trên đất nước Việt nam là phải cần tất cả lòng dân trong và ngoài nước, phải cần một điểm bật hoặc một ngọn lửa để châm ngòi. Hiện nay, điểm bật đã có, ngọn lửa cũng đã có, chỉ cần chờ một bàn tay để làm công việc đó, bàn tay này phải là người dầy kinh nghiệm và là người hiểu biết làm sao để cứu nước và giữ nước chứ không hải bàn tay của một người không hiểu gì về chính trị hoặc làm sao để làm CÁCH MẠNG.

Tôi nhớ lúc con Madison Nguyễn xuất hiện, nó cũng dựa vào tuổi trẻ và lời nói ngon ngọt, cũng dùng 1 chữ YÊU để lấy lòng những người lớn tuổi nhưng còn DẠI vì chữ YÊU. Lúc đó con Madison Nguyễn cũng mạnh bạo lớn tiếng hứa hẹn với đồng bào Việt Nam vùng Vịnh, nhất là đồng bào vùng San Jose. Thế nhưng, sau khi được bầu và được ủng hộ thì nó liền quay giò lái 360 độ đá vào cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản và đi về VN để ngưởi và khen MÙI THƠM CỦA ĐỐNG RÁC mà nhà nước XHCNVN đã ban cho thằng họ Dương thầu, trong khi đó ở San Jose đòi lấy tên Little Saigon để làm tên cho khu trung tâm thương mại ở San Jose thì nó lại nói tên đó sặc mùi chống cộng.

Tôi không biết ai thì sao chứ bản thân tôi, nếu ai không hiểu cộng sản là gì và không hiểu gì về chống cộng, cho dù họ có nói ngon nói ngọt, chảy bao nhiêu nước mắt và moi cả con tim của họ ra cho thấy chữ YÊU của họ trong đó đi nữa thì tôi cũng sẽ không bao giờ tin và cũng không bao giờ chống cộng. Dẫu biết rằng Việt Nam trong nước cần phải có người dám đứng lên để đảo chánh thì đất nước Việt Nam mới thoát khỏi ách cộng sản, cần phải có người ở hải ngoại về nước sau khi dẹp tan cộng sản để xây dựng đất nước VN trở thành một Quốc Gia cường thịnh, nhưng những tuổi trẻ như cô Trần Kiều Ngọc không một chút kinh nghiệm và cũng chẳng hiểu biết cộng sản là gì, không biết mình đấu tranh là đấu tranh với ai cho điều gì thì tôi XIN ĐẦU HÀNG, không thể nào ủng hộ vì tôi là người SÁNG MẮT và người có đầu óc, không thể nào tự mình đâm mù 2 mắt và biến mình thành kẻ ngu rồi đưa tay cho một kẻ mù khác dẫn đi, đây không thể nào gọi là con đường CÁCH MẠNG mà đây là con đường XUÓNG HỐ CÁCH MẠNG.

Đối với tôi, từ nay 3 chữ Trần Kiều Ngọc không còn là điểm cho tôi tìm hiểu về đường lối đấu tranh hoặc cuộc cách mạng của họ nữa, vì tất cả đã rõ ràng, đây không phải là người làm cách mạng mà là một con Madison Nguyễn khác.

HNTT

No comments:

Post a Comment