Monday 14 May 2018

(T.P. H ) Không Vô Thục Vũ Hoàng Hữu Thụy rớt mặt nạ của loài quỷ dữ phá đạo


Lời khuyên chân thành đến qúy Đạo hữu Phật t,

Mọi dự tính của anh chị Thục Vũ và cái gọi là nhóm CHPG để hảm hại Thy và GH/PGVNTN đến nay coi như đã bị tan vỡ, nước đã tràn ly, anh Vô Bất Phi còn nhớ sự tích Trọng Thủy Mỹ Châu không: " Khi vua An Dương Vương mất nước bị giặc đuổi đến gần sôn, thì có 1 vị thần ruà hiện lên, An Dương Vương ngữa cổ lên than trời : "làm sao thoát khỏi tay giặc, và nước mất nhà tan??" thì lúc đó Thần Rùa mới nói:

""GIẶC Ở SAU NHÀ LƯNG ĐÓ"


Vua An Dương Vương chợt hiểu và rút kiếm ra chém con gái mình là Mỹ Châu.

Thục Vũ đang qua mặt anh Vô Bất Phi v
à Phật tử cả tin đó, mấy anh chị chỉ vì ham tranh luận với Bảo Quốc Kiếm mà không thấy hành động thâm độc của Thục Vũ ném đá ra gây chú ý cho mọi người chạy theo mà quên đi ngay sát bên cạnh mình là con yêu tinh.

Tất cả các trò emails, điện thoại, diễn đàn, về nguồn chửi bới nhau trên diễn đàn yahoo hoặc paltalk đều do Thục Vũ bày ra hết, mong anh Vô Bất Phi c
ùng mọi người dùng trí tuệ mà suy nghĩ, vì 5 căn của mình chú ý ra bên ngoài nhiều quá, nên ý của mình không nhận diện được những người chung quanh cận kề mình.

Kính anh VBP v
à qúy Phật tử , thục vũ là người Tàu nói thông thạo cả 2 thứ tiếng Quan Thoại và Quãng Châu, làm ăn giao dịch với người Hoa ở Trung Quốc và Tàu Chợ  Lớn. Anh Vô Bất Phi suy nghĩ lại thật kỹ tất cả bọn Chính Khí Việt, Tuấn Phan, Chu Vũ Ánh....đều ở Seattle. Hoàng Anh Tuấn chính là Hoàng Hữu Thụy đó anh Vô Bất Phi.

Đọc thư này mong q
úy Đạo hữu cùng anh hãy xem xét chiêm nghiệm lại những thủ đoạn mưu mô của Thục Vũ từ lúc lấy danh nghĩa GHPGVNTN để đánh phá, hm hại qúy Thầy, tạo cho mọi người lầm tưởng Thục Vũ và phe nhóm được qúy Thầy văn phòng 2 cho phép.

Không Vô đã ôm ấp âm mưu dã tâm hại Thầy ph
á Đạo từ lâu lắm rồi, mấy anh chị nên suy nghĩ lại, mọi hành động của vợ chồng Phúc Tường, Diệu Mỹ ơ Seattle này ai cũng biết.

Mến chúc q
úy Đạo hữu Phật tử cùng anh Vô Bất Phi thân thể khinh an, sáng suốt trên con đường đập tan cộng sản, và tiêu diệt bọn vô minh âm mưu phá Đạo.

Tacoma

T.P.H

No comments:

Post a Comment