Wednesday 17 January 2018

(Hương Trần) Hồi âm chú thoại Liên v/v: Xin chia xẻ với mấy ông mày râu "Sát nhứt miêu, cứu vạn thử"


Kính gửi chú Thoại Liên,

Trưóc hết, cho phép HNTT được gọi chú bằng chú, tuy không biết năm nay chú đã được bao nhiêu cái thọ, nhưng chú biết rành về việc xẩy ra năm 1963 thì chắc cũng ngoài 70.

Cháu rất hoan nghênh bất cứ ai đánh bọn cộng sản hoặc tay sai cộng sản, dù chúng mượn tôn giáo hoặc trong bất cứ sinh hoạt xả hội nào. Việc xẩy ra năm1963 đã nằm trong lịch sử, người trong cuộc đều biết rõ, những người đó ngày nay hoặc chết hoặc đã qúa gìa, không nhớ rõ để kể lại chi tiết. Cho dù là ai có lỗi đi nữa thì cũng đã qua rồi và ngày nay chúng ta không truy cứu những tội lỗi của qúa khứ mà chúng ta truy cứu những tội lỗi ngày nay, hiện tại do bọn cộng sản Việt Nam và Tàu đang đổ xuốg đất nước Việt Nam và dân tộc Việt Nam chúng ta. 

Bọn cộng sản dư biết nhượt điểm của chúng ta là ở chỗ giữa Tôn giáo. Hiên nay Phật Giáo, Cao Đài, Hoà Hảo, Kitô giáo đều kêu gọi Quốc Tế về tự do Tôn giáo trong nước bị bóp nghẹt, do đó chúng nó cho người gỉa làm người ủng hộ gia đình họ Ngô để khơi lên vấn đề 1963, cố ý cho thấy lúc đó loạn như thế nào, biết bao nhiêu Phật Tử hy sinh, Tăng lử hy sinh, nhưng ngày nay. Trong nước tuy có loạn Tôn giáo bị bóp nghẹt, cấm đoán, nhưng bọn cộng sản là bọn qủy quyệt, chúng nó không dám giết người hoặc ép ngưới phải hy sinh vì Đạo, chúng lén bắt đi nhốt tù, tịch thâu Chùa, chặn không cho Phật Tử, Tăng lử hành Đạo Pháp, chúng nó làm một cách khéo léo bằng cách đem chức quyền ra dụ dỗ mấy người tu sĩ nhưng còn bị vướng mắc bởi tài, sắc, danh, quyền lực để gia nhập vào cái đạo qủy Hồ của chúng nó ngõ hầu qua mắt người nước ngoài vì họ không thể nào phân biêt được đâu là thầy tu gỉa, đâu là Thầy Tu thật. 

Nếu bây giờ chúng ta cứ đem chuyện nhà Ngô với Phật Giáo ra để đấu đá, tranh giành đúng sai thì đã rơi vào cái bẫy của bọn cộng sản, chúng nó muốn chính mình lên án sự việc đó mà quên đi sự việc hiện nay trong nước tan hoang như thế nào, sắp bị Tàu cướp nước như thế nào. Chúng ta phải lên án việc hiện tại, còn vấn đề bọn tay sai cộng sản muốn viết lại lịch sử thì thiết nghĩ chúng ta đã nói rất rõ sự kiện lịch sử năm đó rồi, những người nói một lần mà họ hiểu được là người trí, nói lần thứ hai họ mới nghe được là người khôn, nói lần thứ ba mà cũng còn không nghe được là người đần độn, không dạy được. Đối với những kẻ đần độn đó cho dù có viết bao nhiêu sách vỡ đi nữa thì cũng chỉ để cho những kẻ đần độn đọc và tin thôi, phàm là đần độn thì làm được điều gì tốt đâu.

Chúng ta nên để hết tâm sức vào việc chống cộng trực diện, những kẻ có hành động theo nghị quyết 36 của cộng sản, những kẻ kinh tài cho cộng sản, những kẻ lợi dụng danh nghĩa chống cộng để chia rẻ cộng đồng. Chúng ta có thể lên tiếng, vạch mặt bọn chúng nhưng đừng rơi vào cái bẩy của chúng nó, dỉ nhiên chúng nó biết một khi chúng nó làm nhưng điều đó sẽ có người lê tiếng chống lại bọn chúng, nhưn trong khi mình chống bọn nó mà mình không khéo léo thì sẽ bị chúng nó xỏ mũi dắt đi. 

Tốt hơn hết, từ nay về sau, nếu kẻ nào lợi dụng gia đình họ Ngô để lên tiếng thì kẻ đó là tay sai cộng sản, chúng ta cứ lôi nó ra mà vạch mặt, không cân phải đá động đến việc giữa nhà Ngô và Phật Giáo, có như vậy chúng ta mới không bị vô tình làm lợi cho cộng sản.

HNTT

No comments:

Post a Comment