Sunday 16 September 2018

(Hương Trần) Gửi nhóm Thục Vũ và cái băng bất lương Tiếng Lòng Ta


Kính gửi Chư tôn đức Tăng, Ni, đồng kính gửi qúy vị Phật Tử, gủi ông Thục Vũ và băng Tiếng Lòng Ta.

Trước hết, Hương Trần xin được kính lời hỏi tham chư tôn đức Tăng, Ni, kính chúc qúy Ngài thân tâm luôn an lạc. Sau đây, Hương Trần xin được nói lên tiếng nói của mình về hiện trạng Thục Vũ và băng Tiếng Lòng Ta, mong rằng nếu Hương Trần có lời nào sơ sót hoặc khiếm nhã, xin qúy Vị bỏ qua cho và bổ xung vào sự thiếu sót.

Giáo chỉ 18 được phổ biến không lâu, hôm nay trên mạng Yahơomai đã có cánh bướm của băng Tiếng Lòng Ta của ông Thục Vũ cho bay tứ tung với những luận điệu chân trái đá chân phải, thế nhưng. Vì ông Thục Vũ và cái băng Tiếng Lòng Ta không thấy được chính chân trái của họ đá chân phải của họ nên họ bị vấp té cho nên Hương Trần phải viết email này, ngõ hầu để cho bọn họ nhìn thấy, đồng thời mong rằng cũng giảm được phần nào sự dao động trong dư luận. 

Theo như bọn băng của Tiếng Lòng Ta do ông Thục Vũ hăng hái điều hành gửi ra bản tin nóng dưới đây, họ nói rằng trong GHPGVNTN có dảo cánh mà Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ không hề hay biết. Hương Trần xin được liệt kê những điều ấy như sau:

1_ Bọn băng Tiếng Lòng Ta Thục Vũ cho rằng Ngài Tăng Thống không hề hay biết HT Thích Thanh Quang bị bãi chức và cũng không biết có cuộc đải chánh trong nội bộ, đồng thời không biết về giáo chỉ số 18, tức là không biết có ban chấp hành mới. Như vậy thì cái website https://pttpgqt.org/2018/09/07/dpgvn-7-9-2018/ do cái băng Tiếng Lòng Ta ghi lại trong email dưới đây có hình Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ chụp hình chung với những vị trong ban lãnh đạo mới thì giải thích như thế nào nếu Ngài không hề biết có ban lãnh đạo mới? Nếu nói theo như lời của băng Tiếng Lòng Ta Thục Vũ thì chúng nó cho rằng Ngài Tăng Thống lãng trí không biết mình đang nói gì và không biết mình đang chụp hình với ai sao?

2_ Theo như bọn băng Tiếng Lòng Ta Thục Vũ ghi trong email dưới đây cũng như trong trang Tiếng L Ta của chúng nó nói rằng chúng nó đã gọi về Việt Nam để tham khảo với một số chư Tăng và được các Vị ấy cho biết HT Thích Thanh Quang đã vào Saigon để trình với Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ việc mình bị bãi nhiệm và được Ngài cho biết rằng Ngài không hề bãi nhiệm HT Thích Thanh Quang. Xin hỏi nhữg vị Tăng nói sự việc đó là những ai, sao không cho biết pháp danh của họ để mọi người có thể kiểm chứng có thật là bọn băng Tiếng L Ta Thục Vũ có gọi về hỏi và các vị ấy trả lòi như vậy không? Còn nữa. Ngài Tăng Thống là Vị có liên quan mật thiết trong việc ban hành Giáo Chỉ. Nếu bọn băng Tiếng L Ta Thục Vũ có thắc mắc gì thì tại sao không liên lạc thẳng với Ngài để hỏi cho rõ ràng mà phải gọi người khác để hỏi? Tạ sao bọn băng Tiếng L Ta Thục Vũ lại sợ không dám tham khảo trực tiếp với Ngài Tăng Thống về những Giáo Chỉ do Ngài và Ngài cố Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang ban hành mà cứ phải ngồi đó đoán gìa đoán non rồi tự vẽ vời ý nghĩ của mình, sau đó áp đặt cho đó là thật?


3_ Đâu phải ông Thục Vũ và băng Tiếng L Ta của ông không biết rằng nay là thơi mạt pháp, sư tử trùng cắn xé thân sư tử để chui ra, có nghĩa là chúng nó đã vì tư lợi, tham dục mà bỏ Giáo Hội đi hết, chỉ còn lại một số ít các Vị Chơn Tu trụ lại để giữ Giáo Hội chờ ngày sư tử lành vết thương, lấy lại sức thì mới mạnh lại như xưa, do đó hiện nay Giáo Hội không có đủ nhân sự, vì thế cho nên bổ nhiệm một Vị lên làm Viện trưởng Viện Hóa Đạo cũng phải cân nhắc và cũng phải hội đủ nhân duyên. 

4_ Bọn băng Tiếng L Ta Thục Vũ cho rằng GHPGVNTN là một tổ chức Phật Giáo nhưng với mọi người, GHPGVNTN là một Đạo Giáo, là nơi để cho chúng sanh muốn tìm Chánh Pháp cho tâm linh làm chỗ nương tựa, không phải là một nơi buôn thần bán thánh, càng không phải là chỗ để tranh giành quyền lực. Cho nên đối với chúng tôi, GHPGVNTN không thể nào gọi là một tổ chức một cách bất kính và trần tục như bọn cộng sản gọi được. Ông Thục Vũ và bọn băng Tiếng L Ta đã bị nhiễm nặng tư tưởng và văn chương của bọn ngu cộng sản cho nên lời của bọn này không thể nào tin tưởng, cũng không cần thiết để suy luận, bỡi có câu nói "Đừng nghe những gì cộng sản nói. Hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm". Chúng nó vì đã bao nhiêu lần quậy phá, muốn chiếm đoạt GHPGVNTN để biến thành giáo hội quốc doanh để tiêu diệt Phật Giáo nhưng không thành, nay tung ra bọn vòi bọ quậy hầm cầu cho bốc mùi thối để chi phối người chung quanh. 

Tóm lại. Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ còn đó, Ngài là tác gỉa của những Giáo Chỉ đã được ban hành, nếu có ai thắc mắc hoặc nghi ngờ gì thì cứ trực tiếp với Ngài để tìm hiểu, không cần phải thông qua bọn hầm cầu băng Tiếng L Ta Thục Vũ này vì bọn này từ xưa chúng nó đã ủng hộ và muốn đưa đám đầu trọc quôc doanh vào hàng giáo phẩm của GHPGVNTN, lãnh đạo GHPGVNTN, chúng nó không hề quan tâm đến việc Quốc Gia đại sự, càng không quan tâm đến việc Đạo Pháp đang bị cộng sản truy diệt, chúng nó chỉ là một bọn có đầu mà không có óc, bị bọn cộng sản lợi dụng sự ngu xuẩn của chúng nó để quậy phá diệt trừ GHPGVNTN theo như đảng và nhà nước cộng sản VN đang mong muốn. Tốt hơn hết đừng nên nghe hoặc đọc những gì của bọn băng Tiếng L Ta Thục Vũ, kẻo không sẽ khiến cho người còn ưu tư cho Đạo Pháp, GHPGVNTN bị hoang mang.


Theo tôi nghĩ, nếu ông Thục Vũ hay bất cứ ai có thắc mắc gì về Giáo Chỉ 18 vừa rồi thì nên viết thư, gọi phone thẳng cho Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ hoặc GS Võ Văn Ái xin được lời giải thích hoặc xác nhận.

Nói đến việc những tấm hình chụp của hàng giáo phẩm và Phật Tử đển viếng Ngài Tăng Thống. Có lẽ không phải chỉ một mình ông Thục Vũ và một số người trong nhóm của ông cảm thấy có gút mắc trong đó, vì lời tuyên bố Ngài bị "GIAM LỎNG", nội bất xuất, ngoại bất nhập, và bị canh chừng do bọn công an chung quanh Chùa.

Thiết nghĩ rằng từ bao lâu nay có nhiều phái đoàn đến viếng Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đều được Quốc Tế quan tâm theo dõi. Không nhiều thì ít, họ cũng đã gây áp lực cho bọn cầm quyền cộng sản về vấn đề Ngài Tăng Thống bị giam lỏng, nội bất xuất, ngoại bất nhập đó, chẳng lẻ bao lâu nay không có được tiến triển nào hay sao? Hoặc cũng đã đến lúc Ngài Tăng Thống phải ra mặt, cho Phật Tử Việt Nam biết Chán Phật Giáo ở trong nước Việt Nam vẫn còn, GHPGVNTN vẫn còn và Ngài Tăng Thống vẫn còn, Chánh Phật Giáo còn thì chúng sanh còn hy vọng được cứu độ. Hoặc gĩa, tấm hình đó chụp lại để làm bằng chứng những người trong hàng giáo phẩm tân nhiệm có đến đãnh lễ Ngài Tăng Thống chứ không phải là làm sau lưng Ngài, hoặc không tôn trọng Ngài như ông Viên Định trước đây.

Nói tới nói lui thì cũng vì đám ông Thục Vũ thù hận với GS Võ Văn Ái về chuyện riêng tư, cho nên luôn vạch lá tìm sâu. Nay tôi muốn thố lộ cho ông Thục Vũ và đám người của ông biết. Sự việc Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và thiền viện nơi Ngài đang trú ngụ trước đây đã có một Vị Phật đến viếng và đã dùng cây chổi trong Chùa quét sạch những những ràng buộc, những chướng ngại cho Ngài, không có một kẻ nào có thể gây tổn hại đến Ngài nữa kể từ ngày hôm đó. Sở dĩ Ngài vẫn phải ở trong Chùa mà không đi ra là vì chưa đến lúc, nhưng nay, thiết nghĩ rằng nếu Ngài cảm thấy tự tin thì Ngài có thể tự mình đứng ra lên tiếng và lèo lái Phật Tử theo Chánh Phật Pháp vì thời kỳ mạt pháp sắp tàn rụi, đây là lúc Chánh Pháp phải bắt đầu để dọn đường cho mai sau, nhưng phải chính Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đứng ra thì mới làm được vì Ngài là Vị đã được đặc để lèo lái con thuyền Chánh Pháp này vượt sóng gío, và cũng chính Ngài được Vị Phật chuyển cho 5 năm tuổi thọ của Vị Phật ấy.

Vấn đề loạn lạc trong Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) không gì hơn là sự tao luyện cho các Vị Tu Sĩ chơn chánh có thêm nghị lực, kiên nhẫn và biết Đạo để tu. Tôi dám cam đoan nếu có ai đó muốn thôn tính GHPGVNTN Chánh Phật Giáo thì sẽ không thành công, sẽ bị Thiên Long, Hộ Pháp đánh diệt, loại bỏ.

Ông Thục Vũ bảo tôi phải đọc lại cho rõ và cho rằng tôi hiểu biết mù mờ, thế thì ông Thục Vũ hiểu biết rõ hơn tôi được bao nhiêu? Hay chỉ là những lời ông và cái băng Tiếng L Ta của ông hoặc tự dựng lời nói, hoặc hiểu sai lạc?

Như tôi đã ghi rõ trong email lần trước. Ngài Tăng Thống còn đó, cứ liên lạc hỏi thẳng Ngài thì sẽ rõ. Lời của ông Thục Vũ và băng Tiếng L Ta của ông cũng chỉ là những con cờ bị giật dây cho nên những gì ông, bà viết đều không thể tin tưởng được, bởi vì ông, bà không dám liên lạc thẳng với Ngài Tăng Thống để tìm hiểu sự thật mà chỉ liên lạc với ai đâu đó, thậm chí người mà ông, bà liên lạc để hỏi sự việc đó không có tên tuổi, không có Pháp danh để cho người đọc có thể kiểm chứng. Như vậy, xin hỏi ông Thục Vũ những điều ông viết ra đó lấy được từ đâu? Nguồn tin đó do ai cung cấp và có thể tin tưởng được bao nhiêu phần trăm trong khi Ngài Tăng Thống còn đó, hội mặt với ban lãnh đạo mới?

Tốt hơn hết ông Thục Vũ và băng Tiếng L Ta của ông nên kiểm điểm lại việc làm của mình mà sửa đổi để lần sau có thể cung cấp những nguồn tin đích thật và có nhân chứng, bằng chứng và người đọc có thể kiểm chứng để xác định là thật hay gỉa. Việc tôi hiểu biết mù mờ hay không không quan trọng, quan trọng là làm sao cho người đọc có thể kiểm chứng nguồn tin tức của các ông, bà là thật thì mới thuyết phục người ta.

Lời tôi nói đây là lần cuối, Tôi sẽ không chia xẻ với ông Thục Vũ bất cứ chuyện gì nữa với giáo chỉ 18 này. Mọi chuyện tự sẽ có an bài, sẽ không để bất cứ ai lợi dụng GHPGVNTN để tạo quyền lực, cũng không để GHPGVNTN bị nhấn chìm bởi bất cứ bàn tay nào hoặc thế lực nào.

HNTT

No comments:

Post a Comment