Saturday 30 December 2017

(Hương Trần) Chia xẻ với ông Thục Vũ v/v: Hồi âm ông/bà Pam Dương


Email dưới đây của ông Thục Vũ không viết cho tôi nhưng có liên can đến tôi, cho nên tôi xin mạo mụi được chia xẻ những lời ông nói về bản thân tôi trong email này như sau:

Trước đây cũng đã có người chụp cho tôi cái mũ là tuyên bố đẵ đắc Qủa Phật, tôi cũng đã nhờ người đó tìm lại câu nói đó để làm bằng chứng, rằng tôi đã tuyên bố tôi đắc Qủa Phật, nếu người đó tìm được câu đó và đưa ra cho tôi và diễn đàn cùng đọc thì tôi sẽ nhận người đó làm Thầy và sẽ sám hối cho lời nói đó, thế nhưng. Cho đến hôm nay người đó cũng vẫn chưa đưa ra được câu nói mà họ đã chụp mũ cho tôi.

Hôm nay cũng như vậy. Nếu ông/bà Pam Dương và ông Thục Vũ có thể đưa ra được câu tôi nói hay viết tôi đã đắc Qủa Phật thì tôi sẽ gọi ông/bà Pam Dương hoặc ông Thục Vũ là Thầy và tôi nhất định sẽ sám hối, tôi sẽ không viết lời phản bác bất cứ việc gì các ông, bà viết về GS VVA và GHPGVNTN cũng như các Vị Tu Sĩ, Cư Sĩ, Phật Tử thống thuộc GHPGVNTN nữa.

Nếu ông Thục Vũ cũng như ông/bà Pam Dương không đưa ra được câu nói đó thì hãy lập tức sám hối việc chụp mũ, vu khống cho người khác, kể cả chuyện vu khống cho những người hiện thống thuộc GHPGVNTN. Nếu cái ông, bà không làm được thì coi như các ông, bà là loại ung thối, vứt đi, không thể nào chữa được.

Thưa ông/bà Pam Dương,

Trước hết, tôi rất cám ơn ông/bà đã viết bài để chửi tôi, nếu không có bài viết ông/bà chửi như dưới đây, tôi không hề biết đến ông/bà giận dữ với bài viết của tôi làm cho ông/bà đọc và hiểu sai lời tôi viết, nay tôi xin dùng email hồi âm này để cách nghĩa lại những điều mà ông/bà đã hiểu sai về lời tôi viết trong email trước dưới đây để có thể giải đi cơn giận làm cho ông/bà bị vô minh, rơi vào ác đạo hoặc địa ngục thì thật là lỗi qúa.

Thưa ông/bà. Từ trước tới nay tôi viết bài chưa hề có lời nào tôi tự phong cho tôi đã đắc Qủa Phật, nếu có chăng là do ông/bà đã đọc và hiểu sai lời tôi viết cho nên cho rằng tôi tự phong mình đã đắc Qủa Phật mà thôi, đây là nói về những bài tôi viết ở qúa khứ, bài tôi viết hôm nay, tôi dám khẳng định với ông/bà, rằng tôi sẽ đắc Qủa Phật Chánh Đẳng, Chánh Giác, nhưng hiện tại thì tôi chưa đạt tới Chánh Đẳng, Chánh Giác, tôi đang cố gắng hết sức để tu tập làm sao cho mình đạt tới Đại Từ, Đại Bi, Đại Hỷ, Đại Xả, khi tôi đạt được 4 Đại này thì đó là lúc tôi đắc Qủa Chánh Đẳng, Chánh Giác, còn nay, tôi vẫn chưa thành.

Nói đến thích hợp hay không thích hợp là một đệ tử của Phật môn. Xin hỏi ông/bà Pam Dương. Những thằng, con đâu trọc trong các chùa, tự, viện thuộc GHPGVN quốc doanh, những người trước đây tu hành thống thuộc GHPGVNTN và kể cả bản thân của ông/bà đây, ai là người xứng đáng hoặc thích hợp là đệ tử Phật môn? Nếu ông/bà đưa ra đặc điểm những loại người nào mới thích hợp là một đệ tử Phật môn thì tôi sẽ xét nghệm lại định nghĩa của 7 chữ "THÍCH HỢP LÀ ĐỆ TỬ PHẬT MÔN" do bà ấn định.

Theo như ông/bà nóitôi không trải rộng tâm từ thương chúg sanh như mẹ hiền thương con. Xin ông/bà giúp tôi chỉ ra dùm tôi đã hẹp hòi tâm từ với ai, hoặc tôi đã làm gì với ai để bị gọi là không trải rộng tâm từ. Nếu ông/bà đã bảo tôi phải học thì ông/bà làm ơn chỉ dạy giúp, nếu không, vì thế gian nhiều phiền não, ô trược, nhiều pháp qúa khiến tôi vô tình lướt qua mà không nhìn thấy ma ông/bà thấy nhưng không chỉ điểm, chỉ đứng đó chửi thì sẽ không lợi ích gì, ngược lạ sẽ khiến cho ông/bà rơi vào ác nghiệp, ác khẩu, ác ý, ác tâm. Nếu ông/bà bị rơi vào những cái ác này vì tôi thì tôi phải quay trở lại thế gian ô trược này để độ cho ông/bà thì đó là điều tôi không mong muốn.

Vấn đề 3 chữ "THIỆN TRÍ THỨC". Tôi không biết người nào tự cho mình là thiện trí thức chứ bản thân tôi thì chỉ biết nói, làm theo Chánh Pháp, bảo vệ Chánh Pháp, thượng cầu Phật Đạo, hạ độ chúng sanh, tôi chưa hề nghĩ mình là thiện trí thức, bỡi rất nhiều người hiểu sai về ý nghĩa của 3 chữ thiện trí thức đó và tự cho mình là thiện trí thức, tôi xin không đứng chung với họ vì trí thức và Trí Tuệ cách xa nhau cả hàng muôn ức. Tôi cũng không mong muốn mọi người kính nể tôi vì tâm con người dễ thay đổi, lúc này họ kính nể mình, nhưng nếu họ hiểu sai hoặc hiểu lầm điều gì đó thì lập tức họ khinh bỉ và phỉ báng mình, do đó, đối với tôi chỉ có tùy duyên. 

Tôi không biết bản thân ông/bà như thế nào, nhưng riêng tôi thì bất cứ ai thích học hỏi Phật Pháp thì tôi đều hoan nghênh, tôi không bao giờ ngăn cản hoặc xúi dục người ta đừng học hỏi. Tôi không biết ông/bà lấy từ đâu ra chuyện tôi bảo người khác buông đi đừng học hiểu Phật Pháp, nhưng theo như tôi nhớ thì tôi không bao giờ làm như vậy, bởi tôi là một trong những ít người hiểu được ý nghĩa rốt ráo của chữ BUÔNG trong Nhà Phật. Nếu ông/bà đọc bài viết trong email dưới đây của tôi mà hiểu sai lời tôi chia xẻ về chữ BUÔNG, xin mờ ông/bà hãy đọc lại, tôi không hề xúi hay bảo ai buông đi đừng tìm học hiểu Phật Pháp cả, đọc lại để thấy mình sai ở chỗ nào thì cũng nên lắm, riêng tôi không cần lời xin lỗi, miễn là biết lỗi mà sửa thì đủ rồi.

Nói đến Thiền Sư Đắc Đạo thì phải nói về Thiền. Thiền không phải là ngồi im lặng không nói thì đắc đạo. Thiền là để tìm ra mọi tâm, pháp trong chính bản thân mình mà dừng chúng lại để từ từ gở ra, buông bỏ chúng làm sao cho tâm mình không còn pháp, duyên pháp đến tâm không bị xâm nhập hoặc vướng mắc, làm sao cho tâm mình trở thành một vũ trụ hoàng chỉnh và thanh tịnh, không cấu bẩn, không chút bụi, không sóng động. Một khi tâm mình đã đạt tới điều đó thì cho dù mình có nói hoặc làm điều gì cũng vẫn yên lặng, tịch tịnh, không vướng mắc với sắc pháp. Đó là những Vị đã đắc Qủa Vị và quay lại độ sanh, nếu người tu thiền mà còn ngồi một cục im lặng không nói gì thì ngườ đó chỉ mới là trong bước đường tu tập quán chiếu tâm chứ chưa buông được các tâm, pháp quấy nhiểu. Phải hiểu sự khác biệt giữa hành gĩa và Bồ Tát, Phật là như thế nào để không bị lầm lẫn. Hành gĩa không phải là Thiền sư đắc Đạo mà họ là Thiền sư đang tìm đường để chứng đắc Đạo, hai loại người này khác nhau xa mà cũng chẳng khác nhau là bao nhiêu, tùy vào căn cơ và sự tu tập của họ.

Như tôi nói trên đây, tôi là người nói và hành theo Chánh Pháp, bảo vệ Chánh Pháp, bảo vệ công lý. Nếu ông/bà Pam Dương không thích bảo vệ cho công lý thì không ai miễn cưởng, nhưng nếu thế gian này không còn ai bảo vệ cho công lý thì công lý sẽ bị mất đi, chỉ còn những dối trá, điêu ngoa, gian xảo và những điều xấu ác, như thế thì thế gian này trở thành địa ngục trần gian, không còn Đạo Đức nữa. Tôi dám khẳng định một lần nữa. TÔI LUÔN BẢO VỆ CHO CÔNG LÝ, CHÁNH PHÁP. Vấn đề tôi làm gì được cho Đạo Pháp, dân tộc Việt Nam thì không cần ông/bà biết tới, tôi cũng không cần phải nói ra, bởi vì ông/bà không phải là gì để tôi phải trình bày sự hiện diện của tôi trên thế gian này. Chuyện ông/bà hay ai đó có sự đụng chạm hoặc tranh đấu với GS VVA và các Vị trong GHPGVNTN không liên can gì đến tôi, cũng không nằm trong sứ mạng của tôi, các người muốn cộng nghiệp với nhau thì đó là duyên nghiệp của các người, tôi không bênh ai, bỏ ai, nhưng có 1 điều tôi phải làm, đó là bảo vệ GHPGVNTN, bảo vệ các Vị Chơn Tu và những người đã và đang chung sức để bảo vệ Chánh Phật Pháp. GS VVA cũng là người phàm mắt thịt, ông/bà cũng là người phàm mắt thịt, không ai thấy được sự vận hành của Pháp, không thấy được Thiên Cơ, không thấy được vận mạng của chúng sanh trong các Pháp cho nên ông/bà cứ bám theo một người để lên án mà không thấy, không biết những gì chung quanh. Đây là việc làm của những kẻ NGU Mụi. Hãy cho tôi biết GS VVA được những chức vụ gì, hưỡng những bỗng lộc gì và được quyền lực gì trong vệc hộ trì Tam Bảo, giữ gìn Chánh Phật Giáo không bị nhuộm đỏ, không bị yêu ma, qủy quái hủy hoại mà ông/bà nói là bành trướng thế lực cho mình lên tột đỉnh vinh quang? 

Giáo hội chia năm xẻ bảy cũng do bọn ma qủy, yêu quái và nhất là những kẻ tự cho mình mới xứng đáng là đệ tử nhà Phật như ông/bà đây. Nếu không có những loại Phật Tử như ông/bà đây thì ngay từ đầu bọn cộng sản không chia Phật Giáo ra làm 2, sau đó chia ra làm 3, và cho đến nay thì đã làm 5. Trong 5 nhóm Phật Giáo ngày nay, ai cũng biết chỉ có một mình GHPGVNTN là Phật Giáo Chánh Tông, Chánh Pháp. Thời mạt pháp ma qủy, yêu quái lộng hành, chúng sẽ phá hoại Giáo Pháp của Như Lai, chỉ có ai là người còn giữ được Giới Luật Nhà Phật và tu hành chơn chánh thì đó mới là người xứng đáng là Trưởng Tử Như Lai, mới đúng là Phật Tử.

Hãy nhìn lại xem ông/bà có xứng đáng là Phật Tử hay chưa?

HNTT

No comments:

Post a Comment