Thursday 24 December 2015

[THỤC VŨ] Thắp sáng lên mà soi cái Dẻ rách !


* Sự thật đã hiện ra trước mắt mọi người... Tòa án Texas đã gọi những tên bất lương Giác Đẳng, Điêu Ngoa và đám tay chân hạ bộ của chúng ra tòa rồi... mà gọi là gán ép hèn hạ ? Thật bó tay ! Hết nói nổi cho những kẻ quá u mê mù quáng nầy ! Tới giờ phút nầy mà còn lên tiếng binh vực cho tên côn đồ hèn hạ đầu trộm đuôi cướp đội lốt thầy tu giả (Sư Hổ Mang) nầy... thì thà nói chuyện với cái đầu gối tốt hơn! 
Nói với họ cũng như: "Đờn gảy tai Trâu"...phải không quý vị ??? Phật dạy:
- Hạng người nầy đang ở trong bóng tối và đang đi sâu vào bóng tối!
- Còn tên sư giả chuyên lường gạt cướp giật nầy ví  như câu: 
- "Hổ ly sơn hổ bại - Tăng xa chúng Tăng tàn"...trong khám lạnh... Đó là Luật Nhân Quả... 
Gieo gió thì gặt bảo phải không quý vị ???

Kính thưa quý vị quan tâm,
Thưa ông Nguyễn Kiệm,
 
Chúng tôi không quên, trước đây không xa chúng tôi có nêu ra một số câu hỏi với ông Nguyễn Kiệm, nhưng ông Nguyễn Kiệm không trả lời được. Nay Ông Nguyễn Kiệm lại tiếp tục gửi đến hộp thư chúng tôi với một số luận điệu dối gian, nếu không muốn nói là điêu ngoa, xảo quyệt. Chúng tôi nghĩ rằng  trước khi trả lời thư ông Nguyễn Kiệm, và cũng để cho ông Nguyễn Kiệm phải tâm phục, khẩu phục, chúng tôi xin được nêu vài câu hỏi liên quan đến nội dung thư ông.

Xin ông Nguyễn Kiệm hoan hỉ cho biết.
 
1. Về tư cách thành viên GHPGVNTN của Ông Nguyễn Kiệm như ông đã tuyên bố. Xin ông cho biết ông gia nhập và là thành viên của GHPGVNTN từ bao giờ ? Và ông được Giáo Hội chấp nhận qua thông tư chính thức nào? Xin minh chứng bằng chứng từ.

2. Những người Phật tử chân chính tôn trọng sự thật đưa lên hình ảnh Sư Ông Bán Chùa Giác Đẳng và Sư Anh Thiện Tài đánh bài, mà cá nhân Thiện Tài cũng như con Thò Lò Giác Đẳng không thể phủ nhận được, thì việc Ông Nguyễn Kiệm cáo buộc là hình ảnh gén ghép của tay chân Võ Văn Ái! Như thế, theo tinh thần của người Phật tử thọ Tam Quy Ngũ Giới, Ông Nguyễn Kiệm có tôn trọng sự thật và giữ giới đã phát nguyện không? Và xin ông cho biết tay chân Võ Văn Ái là ai?  

3. Trong một Web site của Nguyễn Tấn Dũng cũng dùng lời lẽ công kích, chửi bới Ông Ái như Ông Nguyễn Kiệm vậy. Duy chỉ khác ở cách dùng từ, trong khi Nguyễn Tấn Dũng dùng từ ngữ "Võ Văn Ái và thế lực "thù địch" của ông ta", còn Ông Nguyễn Kiệm thì dùng "tay chân Võ Văn Ái".  Như thế, không hiểu Ông Nguyễn Kiệm có điều gì bất mãn ông Võ Văn Ái giống như Nguyễn Tấn Dũng đã căm thù ông Ái trong công cuộc đấu tranh cho tự do nhân quyền trên trường quốc tế của ông Võ Văn Ái không? Hay ông Nguyễn Kiệm không làm được như Ông Võ Văn Ái nên trong lòng không vui?

4. Trong một bài viết SƯ GIÁC ĐẲNG, CON THÒ LÒ CHÍNH TRỊ ĐIÊU NGOA VỀ GIÁO CHỈ SỐ 12, chúng tôi đã minh chứng rõ sự việc gian dối của Sư Giác Đẳng đã tự ý cắt bỏ điều 5 và 6 trong Giáo Chỉ Số 12, nhằm rêu rao và đầu độc với thiên hạ là PTTPGQT của ông Võ Văn Ái đã không được Đức Tăng Thống tín nhiệm nữa. http://baoveghpgvntn.com/article1.php?QRY=S&M=3&CID=8&tid=6007 Như thế xét về hành động của Sư Giác Đẳng có thể hiện đúng giới luật phật chế Ba La Đề Mộc Xoa không? Và theo Ông Nguyễn Kiệm với thủ đoạn chính trị con Thò Lò Giác Đẳng có còn là vị Tăng đúng nghĩa không ? Xin ông cho biết thêm Tăng là gì?

5. Giáo Chỉ só 2,9,10 do Đức Tăng Thống ban hành đều nhằm vào mục đích cứu nguy mạng mạch GHPGVNTN. Những tay tổ Về Nguồn như Tuệ Sĩ, Lê Mạnh Thát. tổ chức Lễ Vesak cho Cộng Sản Việt Nam, thiết tưởng  mọi người đã quá rõ và Ông Nguyễn Kiệm không còn che mắt được thiên hạ nữa rồi! Vậy thì cái gọi là dự án  $40,000.000 USD cho công trình xây cất Đại Học Khuông Việt mà  Sư Tuệ Sỹ, Lê Mạnh Thát, Về Nguồn ...kêu gọi Phật tử đóng góp, nay đã đi về đâu thưa ông Nguyễn Kiệm? Và số tiền đó đã hoàn lại cho chúng tôi và những người đóng  góp chưa?
 
6.. GHPGVNTN là một Giáo Hội truyền thừa của Lịch Đại Tổ Sư. Từ khi Cộng sản cưỡng chiếm Miền Nam 30 tháng 4.1975,  ngày đó cũng là ngày Ông Nguyễn Kiệm và người dân Việt Nam đã phải bỏ quê cha đất tổ sống lưu vong nơi xứ người. Thời gian tính đến nay đã hơn 40 năm qua, người dân Việt Nam kém may mắn phải sống trong cảnh thiếu tự do, nhân quyền con người dưới chế dộ CS! 40 năm qua, cũng là 40 năm  GHPGVNTN đã và đang tiếp tục nỗ lực trong công cuộc giải trừ quốc nạn và pháp nạn không ngừng nghỉ dưới sự lãnh đạo của Quý Ngài Tăng Thống Cố Đại lão HT Thích Huyền Quang và Đương kim Đức Đệ Ngũ Tăng Thống HT Thích Quảng Độ.
 
Chúng tôi nhắc cho Ông Nguyễn Kiệm nhớ rằng, chính Thân Hữu Già Lam cha đẻ của Nhóm Về Nguồn là những người phản phúc, đã ly khai GHPGVNTN qua  Đại Hội Ly Khai nhóm họp  tại Phật Học Viện Quốc Tế, Cali vào ngày7.1. 2007, mà không hề thông qua với Hội Đồng Lưỡng Viện, để rồi 8 tháng sau, Đức Cố Tăng Thống HT Thích Huyền Quang mới ban hành Giáo Chỉ Số 09 vào ngày 8.9.2007.  Thời gian Về Nguồn từ bỏ con đường cao rộng đã gần 9 năm qua,  chúng tôi có thể khẳng định với Ông Nguyễn Kiệm rằng, Nhóm Về Nguồn chưa bao giờ ban hành  một Thông Cáo hay bất cứ Thông Tư  nào phản đối nhà Cầm Quyền CSVN cả? Vậy theo ông Nguyễn Kiệm những người chủ chương thủ tiêu tranh đấu như Nhóm Về Nguồn có còn mang danh GHPGVNTN đúng nghĩa hay không?
 
Hỏi Ông Nguyễn Kiệm là đã trả lời ông Nguyễn Kiệm rồi đấy!

Nếu ông Nguyễn Kiệm trả lời được thì thưa thốt, còn không xin ông hãy dựa cột mà nghe.

Thục Vũ.

No comments:

Post a Comment