Sunday 3 August 2014

Thục Vũ – GÓP Ý VỀ NHỮNG THẮC MẮC CỦA ÔNG TỐNG PHƯỚC HIẾN ...... Phóng Sự Cộng Đồng: Xây Dựng Chùa Liên Hoa

 photo 662ce36a-a881-4ab2-ac08-b5ec9028d968_zps365a076d.jpg
 
Thưa Quý vị,
Thưa ông Tống Phước Hiến,
LLCSCHPG chúng tôi hiện đang đúc kết một bài tường thuật như là những khúc phim ghi lại tất cả sự gian trá của một Tăng Đoàn Dị Giáo trong nỗ lực tiếm danh và triệt hạ GHPGVNTN.
Hôm nay nhân đọc lời lẽ của ông Tống Phước Hiến gửi đến tất cả đại chúng và cư sĩ Phật tử, do đó chúng tôi xin được góp ý đôi điều sau đây:
1- Ông Tống Phước Hiến đã tự ý viết thư từ chức “…từ nay tôi không còn trong Liên Đoàn Cựu Huynh Trưởng Vạn Hạnh nữa” thì ông đã còn là người của tổ chức và  không còn có tư cách gì để đòi hỏi HT Thích Huyền Việt và chư Tăng Giáo Hội phải trả lời.
2- Tổ chức nào cũng có nội quy, điều lệ. Thư của ông Tống Phước Hiến đáng lẽ phải gửi thư riêng đến HT Thích Huyền Việt và chư Tăng Giáo Hội để được giải quyết, nhưng ông Tống Phước Hiến lại mang những vấn đề riêng tư của tổ chức phổ biến trên khắp các diễn đàn, hành động của ông đã cho người ta rõ cái tâm bẩn nhơ của ông với ý đồ không chỉ đánh phá chư Tăng GHPGVNTN mà còn bôi bẩn cả tổ chức Gia Đình Phật Tử Việt Nam
3. Vấn đề thắc mắc của ông Tống Phước Hiến về chuyện thăng cấp Tập, đề nghị ông nên trực tiếp hỏi 2 Thày Thích Chánh Lạc và Viên Lý lúc đó là Chủ Tịch VPII và Chủ Tịch GHPGVNTN tại Hoa Kỳ.
4. Thứ nữa, cũng chung quanh vấn đề thắc mắc của ông Tống Phước Hiến, xin đề nghị với ông nên hỏi thẳng Thày Viện Lý cúa ông về trường hợp chính bản thân của Thày Viên Lý là đối với luật giới thăng cấp cho một vị Thương tọa phải hội đủ 40 tuổi đời, 20 tuổi Lạt và phải có đủ 60 tuổi đời, 40 tuổi đạo mới được làm Hòa Thương, thế mà người ta thấy khi Đại Hội Thống Nhất Phật Giáo tại Hoa Kỳ tổ chức vào những ngày 25,26,27 tháng 9.1992, vào năm đó Thày Viên Lý chưa đủ 40 đã xưng là Thượng Tọa và được Giáo Hội giao phó chức vụ Tổng Thư Ký!? Và tuổi đời Thầy Viên Lý mới 5 bó đã được Đức Đệ Ngũ Tăng Thống phong cấp Hòa Thượng, để rồi giờ giờ đây Thày Viên Lý vọng ngữ, xử dụng trò bịp bợm của người thế gian đánh phá Ngài!!?
Thục Vũ

No comments:

Post a Comment