Friday 9 November 2012

Sự không công bằng giữa Lô Thanh Thảo và Nguyễn Phương Uyên





Nguyễn Phương Uyên một sinh viên làm thơ chống Trung Quốc bị công an bắt lại được rầm rộ với hằng trăm bài viết bênh vực trên báo chí truyền thông kể cả các đài BBC, RFI, RFA đều có tin phỏng vấn. Phải nói là có hơn hằng trăm nghìn bài viết và ý kiến bênh vực cho Uyên đầy trên các trang mạng xã hội như Facebook, Blogs, Paltalk, Yahoo ... Cộng thêm sự kiện là gần đây đã có trên 144 vị trí thức viết thư cho ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang bênh vực cho cô sinh viên Nguyễn Phương Uyên, trong đó có cả chữ ký của Gs Ngô Bảo Châu, một nhà Toán học hàng đầu thế giới .

Lô Thanh Thảo, một sinh viên vì chụp hình và phỏng vấn Dân Oan đã bị công an bắt và giam tại nhà giam số 4 Phan Đăng Lưu, SG hơn 7 tháng nay . Thảo không được công an cho ra tòa xét xử nhưng buồn thay là không được các nhà Dân Chủ, các nhà trí thức và giới truyền thông quan tâm.


Trong lúc giúp làm cuộc phỏng vấn Dân Oan để tường trình trực tiếp cuộc biểu tình của Dân Oan tại Sàigòn ngày 26/03/2012 qua hệ thống Skype Voice thì chị Lô Thanh Thảo bị công an bao vây và bắt lúc 2 giờ 30 chiều cùng ngày . Lô Thanh Thảo được đưa về tạm giam tại Quận tân Bình và bị khảo cung trên 12 tiếng cho tới hơn 2 giờ khuya thì công an thành phố đưa Thảo lên xe chở về huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai để lục soát truyền đơn tại nhà của Thảo. Vào 8 giờ sáng hôm sau tức ngày 27/03/2012, Thảo bị Công An đưa vào nhà giam số 4 Phan Đăng Lưu, SG với tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” điều 88 của Bộ luật Hình sự và bị giam giữ cho tới nay.

Tôi mong mỏi và kêu gọi giới truyền thông, giới trí thức, các Bloggers và nhất là các đài phát thanh BBC, RFI, RFA hãy thương Lô Thanh Thảo, một người đang nằm trong lao tù tuyệt vọng. Sự quan tâm của quí vị biết đâu đó là ánh sáng cuối đường hầm cho Thảo . Hãy giúp cho Lô Thanh Thảo một tay để Thảo được trở về với gia đình.


Hương Giang


CÔ PHƯƠNG LÊ HỌP BÁO LÀM SÁNG TỎ VỤ CÔ LÔ THANH THẢO BỊ CSVN BẮT BỎ TÙ VI BỊ CHỈ ĐIỂM BỞI MỘT CÁN BỘ ĐẢNG VIỆT TÂN

Nguyễn Khắc Long ( Chim Quốc Quốc ) tên Việt gian đội lớp người Việt Quốc Gia


 
 
 
 
 
Nguyễn Khắc Long ( ChimQuocQuoc ) một tên Việt gian đội lớp người Việt Quốc Gia chống cộng , chỉ điểm cáo mật cho công an việt cộng để bắt những nhà đấu tranh dân chủ cùng những anh chị em trẻ yêu nước .


47 comments:

  1. Lão móc Việt Nam9 November 2012 at 22:17

    Tin vào bọn Việt Tân thì chỉ đi mò tôm không có ngày về. Báo chí hải ngoại đã từng chứng minh rằng Việt Tân là con cưng Việt Cộng, đồng bào không đọc hay sao? Thương cho những người cả tin vào Việt Tân như cô Lô Thanh Thảo

    ReplyDelete
    Replies

    1. Chim Quốc Quốc chỉ là phóng viên cò mồi cho đảng Việt Tân. Đảng này là cánh tay nối dài của đảng Việt cộng ở hải ngoại. Đảng Việt Tân đang biến Australia là nơi hậu cứ an toàn cho đảng Việt cộng; chúng có đài phát thanh và truyền hình để phá hoại những người yêu nước tại Australia. Bọn Việt Tân đang treo giá mạng sống của nhà đấu tranh chống bọn Việt cộng là nhà báo Trương Minh Hòa. HueLinh xin thông báo cho quý đồng hương được rõ thực chất của đảng Việt Tân.

      Delete
  2. nen vach mat ten Chim quoc quoc la lam noi tuyen chovc ,, khai bao cho vc de bat LoThanh Thao,, Can de y de phong ten diem chi Chim quoc quoc.. No dong vai la nguoi dieu hanh cac cuoc thao luan chinh tri tren paltalk nhung thuc chat la tim hieu danh tanh nguoi dau tranh quoc noiva bao cho Cong an Vc bat,, P)hai can than de phong con cho san Chim quoc quoc nay

    ReplyDelete
    Replies

    1. Hãy trừng trị tên việt gian Nguyễn Khắc Long bán đứng người đấu tramh dân chủ cho công an cộng sản

      Delete


    2. Thằng Chim Quốc Quốc này nghe cái giọng nó trong room Paltalk đã thấy ghét lọai gian tà rồi, mấy anh em đấu tranh trong nước bi bắt đều do thằng này mà ra. Làm người không muốn lại muôn làm súc vật. Bó tay


      Delete
    3. donlinhdut_thieugia@yahoo.com11 November 2012 at 16:54

      Đồng ý kiến với 3 bạn comment bên trên "DÙNG ĐỘC TRỊ ĐỘC" là giải pháp hữu hiệu nhất để diệt bọn CHÓ SĂN mang mặt người !

      Delete
    4. AI CÙNG TÔI vào DD CQQ đột trừ chó săn VIỆT gian Nguyễn Khắc Long bán đung ngưoi yêu nước ko ? TA sẽ làm từng tên một .

      Delete
  3. TEN CHIM QQ NAY DUNG LA MOT TEN VIET GIAN DOI LOP NGUOI VIET QUOC GIA , DE CHONG PHA NGUOI VIET TY. NAN. CONG SAN HAI NGOAI. CHUNG TA CAN PHAI DE PHONG, VACH MAT CHI TEN CHO DONG BAO HAI NGOAI BIET TEN VIET CONG DANG NUP TRONG DONG BAO , DE CHI DIEM CONG AN TRONG NUOC BAT BO NHUNG NGUOI DAU TRANH DAN CHU? TRONG NUOC , DAY LA MOT TEN GIAN DIEP , TINH BAO, CONG AN MAT VU. CONG SAN RAT NGUY HIEM . QUY VI. CAN THAN DE PHONG TEN CHIM QQ = NGUYEN KHAC LONG DANG VIEN DANG VIET TAN DO QUY VI..

    ReplyDelete
    Replies

    1. Nguyễn Khắc Long là nick Chim Quoc Quoc VNCH trên paltalk là đảng viên Việt Tân nhờ người trong nước quay Phim người dân đi Biểu Tính, sau đó CQQ mật báo cho công an đi bắt người, nhưng người bị CQQ muốn cho công an bắt vi lý do sức khoẻ không đi ra đường được nên nhờ người bạn làm giúp, nay người bạn đó đang nằm trong tù, nếu người trong quốc nội hiểu ra Đảng Việt Tân là 1 bộ phận ngoại vi của việt cộng thì họ sẽ không ngây thơ bị 1 tổ chức lừa gạt như nói trên.

      Delete


    2. Mong rang nhung nguoi dau tranh quoc noi hay rut kinh nghiem la khojg bao gio vao nhung phong Raltalk de phat bieu duoi su dieu hop cua ten tay sai cs Chim quoc quoc nay nua,,, Nhung nguoi dau tranh o hai ngoai cung nen tay sai ten tay sai Cs Chim quoc quoc nay trong moi dien dau tranh .. Tey tay sai Cs nay da hai biet bao chien si dau tranh bang cach tim hieu danh tinh nguoi dau tranh trong cac dien dan va thong bao cho cong an Vc bat.. Chung ta phai de cao canh giac voi ten Chim quoc quoc, dang viet Viet Tan, dang hop tac voi VC tu nay

      Delete
  4. Men chao cac ban !!! Toi cam thay khong co cong bang cho co Lo Thanh Thao .. Co phuong Uyen la nguoi .Con co Lo Thanh Thao khong phai nguoi sao ???? ..con ve thang chim QQ no viet gian rat ro rang qua roi con gi nua

    ReplyDelete
  5. Nguyễn Thanh Phượng10 November 2012 at 21:11


    Cuộc đời này luôn có luật nhân quả tức thì ”gieo gió ắt sẽ gặt bão” hãy làm một người lương thiện chính nghĩa khi chưa quá muộn chim Quốc Quốc ạ!

    ReplyDelete
  6. Đồ cặn bã, vô liêm sỉ ! Trong cái đầu Nguyễn Khắc Long mày đựng cái giống gì hờ ?

    ReplyDelete
  7. Xin quy vi hay vach mat ten Nguyen khac Long ( chim Quoc Quoc ) la mot ten nam vung chi diem nguoi dau tranh

    ReplyDelete
    Replies

    1. Xin quý vị hổ trợ chị Thanh Thảo và chị Phương bằng cách vổ mặt bọn Việt gian thú vật đội lốt nguời Nguyễn Khắc Long có nick là Chim Quốc Quốc(CQQ) chủ Diễn Đàn Hội Luận Phỏng vấn Hiện Tình Việt Nam và là thành viên cao cấp của đảng Việt Tân nầy .

      Delete
    2. Theo chúng tôi suy luận qua bài viết này thì có vẻ như Chim Quốc Quốc là kẻ 2 mặt tráo trở? Và chính thật ra hắn ta là ai? Có phải cớm cộng giấu mặt hay ăn quả USD để nối giáo cho giặc cộng nô và bày trò để đưa con mồi vào bẫy? Thương thay cho Lô Thanh Thảo! Yêu cầu mọi người hãy rầm rộ phát biểu, tố cáo công an cộng sản Viêt nam trên truyền thông v.v...để toàn thế giới được tường tận! Hãy viết đưa tin về Lô Thanh Thảo thật nhiều. Khi đó dư luận sẽ lên tiếng!

      Delete
    3. Huỳnh Trung Thành12 November 2012 at 19:09

      Nhiều người đã nghi ngờ tên CHIMQQ nầy là nôi gián lâu nay nên chưa có đủ bằng chứng vạch mặt . Viêt gian không phải là bạn đồng hành của người việt Quốc Gia...việt gian là những con sâu bọ phải diệt chúng , diệt cái Room Viêt gian >>> HoiLuan Phonggiai những người đấu tranh trong nước.

      Delete
  8. CHUNG TA LA NGUOI VIET TI NAN CONG SAN KHI BIET TEN CQQ LA VIET GIAN CHUNG TA NEN CHAT TEN NAY RA TRAM MIENG CHO CA SAU AN. TOI NGUYEN RUA CQQ RA DUONG XE 18 BANH DUNG: CHET KHONG KIP NHAM MAT.

    ReplyDelete
    Replies

    1. Lừa người khác thì tệ rồi, còn đằng nầy tự lừa mình tự xúi chính bản thân mình to mồm "ăn cứt gà" (vì nghĩ những nhười khác ngu!) như tên Nguyễn Khắc Long (Chim Quoc Quoc )thì là hết thuốc chửa rồi!!!! Hắn là Việt cộng chính hiệu đội lốt ko sai !

      Delete
  9. Thật đau đớn cho bà mẹ sinh ra đứa con Chim Quốc Quốc Nguyễn Khắc Long thế này. Yêu cầu đảng VT phải điều tra CQQ Nguyễn Khắc Long và cho đồng bào biết sự việc !!!!

    ReplyDelete
  10. càng đọc thông tin về Lô Thanh Thảo bị bỏ quên càng thấy đau lòng. CHÓ CHÓ ChimQuốcQuốc ĐỀU THẬT !

    ReplyDelete
  11. Ngaymaituoisang201210 November 2012 at 21:26

    TAT CA CAC BAN TRE CO LONG DAU TRANH DAN CHU CHO VIET NAM HAY CAN THAN KHONG NHAN LOI PHONG VAN CUA NGUOI CO NICK NAME CHIM QUOC QUOC,TEN THAT LA NGUYEN KHAC LONG,LA MOT DANG VIEN CUA DANG VIET TAN,MONG CAC BAN PHAI TRANH XA NGUOI NAY.

    ReplyDelete
    Replies

    1. Theo tôi nghĩ thì VT không xấu, nhưng khi có những thằng việt gian khốn nạn như Nguyễn khắc Long này nằm trong tổ chức thì bị tai tiếng là phải rồi. Mọi người nên luu tâm tránh xa việt gian

      Delete

    2. Hú hồn! Chim quốc quốc kên kên tổ cha mi thắng Việt gian len lỏi vào đảng Việt Tân phá thối !

      Delete
    3. nguyễn dân việt11 November 2012 at 19:58

      Minh Đức ơi ! Việt Tân cộng tác với công sản là mối hiểm họa cho người Việt Nam yêu nước. Chúng ta cần lên án mạnh mẽ bọn phản quốc Việt Tân nối giáo cho bọn vc khủng bố đàn áp hù dọa nhân dân mà Nguyễn khắc Long này là công cụ .

      Delete

  12. Việt Tân cần lên tiếng làm rõ việc này.
    Chúng ta hãy đừng quên cô Lô Thanh Thảo đang đơn độc trong trại giam và đang rất cần chúng ta!

    ReplyDelete
  13. Tám tàng cha Tám khoẽ10 November 2012 at 21:42


    Nguyễn Khắc Long hắn là một thắng hèn ..... cấp độ hèn đê tiện tráo trỏ tăng đến độ buồn nôn.

    ReplyDelete

  14. Mỗi người sinh ra đều có lý tưởng sống cho mình: sống dặt dẹo cũng là một lý tưởng; tuy nhiên có người có tới 2 lý tưởng như anh Quốc Quốc thì quả là chỉ gặp trong giới TÌNH BÁO mà thôi. Họ gọi những người này là điệp viên hai mang. Chúng giống như những con đỉa hai vòi (NAQ đã ví thực dân Pháp như vậy). Một vòi hút vào Việt Tân, một vòi hút vào Công an Cộng sản. Sẽ đến lúc con đĩa này sẽ không bám vào một bên để được hưởng yên ấm của một bên. Mà theo tôi được biết, những cái vòi đỉa kia bám vào tất cả chỗ nào có tiền để nó sống thôi. Chẳng có tình yêu nào hết (kết cục của một kẻ lạc loài, không có tình yêu đất nước).

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chim Quốc Quốc thường xuyên kêu gọi tuổi trẻ xuống đường trên Paltalk nhưng hắn lại là tên hai mặt trá hình đội lớp người Việt Quốc Gia , tên Việt gian nguy hiễm

      Delete

  15. Qua vu này, mấy hôm nay trong DD Việt Tân tung người ( TKTT- NBT - LTH - Dủng - Hoà - Chấn - Phong ...v...v..) chữa lữa cho Nguyễn Khắc Long ( Chim Quốc Quốc ) chứng tỏ CAM + Việt Tân đang rất bối rối tung hết lưu manh việt gian cố ra sức bảo vệ Chim Quốc Quốc bưng bô thêm thành công lực mà hại người yêu nước để bảo vệ chế độ csVN.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhỗ ra rồi liếm vào trơ trẽn, kể từ hôm nay chúng ta hãy gọi bọn phe nhóm Chim Quốc Quốc bằng 2 từ "côn đồ" là chính xác và đủ nghĩa nhất nhất !!!.

      Delete
  16. Chiến Binh Thầm Lặng10 November 2012 at 22:30

    Đôi lời mạo muội cùng quý bà con cô bác trên diễn đàn, Chúng ta nên email, gửi qùa , gọi điện thoại đến thăm hỏi gia đình Thanh Thảo để an ủi đông viên gia đình để gia đình vũng tâm giúp Thanh Thảo trên con đường thực hiện lý tưởng của mình .
    Bất cứ ai muốn hoạt động hãy âm thầm, đừng có tiết lộ kế hoạch của mình cho bất kỳ ai, vì tin mà Thảo bi tên giặc Chim Quốc Quốc bán đứng cho công an vc !
    Cẩu đầu chó bọn việt tân ChimquocQuoc NguyenkhacLong

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tổng Thống Nga Boris Yeltsin .....
      Kẻ nào tin những gì Cộng Sản nói, là không có cái đầu.
      Kẻ nào làm theo lời của Cộng Sản, là không có trái tim. <<=== Nguyễn Khắc Long ''Chim Quốc Quốc'' tổ cha mi

      Delete
  17. Cầu mong an lành mau đến với chị Lô Thanh Thảo và gia đình chị . Công lý cho chị và toàn dân Việt Nam.

    ReplyDelete
  18. Càng nghe tìm hiểu càng nghĩ càng thấy thằng Nguyễn Khắc Long mặt lợn này mất dạy thật. Thằng này phải đục cho nó một trận nên thân mới được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thương cho chị ấy và giận những người đã lợi dụng chị Thảo xong rối bán đứng cho công an để đẩy chị vào tù tội!

      Delete
  19. www.vietnamhumanrights.net11 November 2012 at 01:05

    Thương yêu và kính phục Tuổi trẻ yêu nước Lô Thanh Thảo và Nguyễn Phương Uyên .

    ReplyDelete
  20. Lô Thanh Thảo sẽ trở về với vòng tay của DÂN TỘC, và khi đó bóng dáng kẻ thù là cộng sản việt nam sẽ không còn trên đất nước nữa đâu em! Hãy can đảm lên Lô Thanh Thảo nhé! Mọi người luôn ở bên cạnh em đó.

    ReplyDelete
  21. Bè lũ Việt gian Nguyễn Khắc Long cùng bọn ngọai vi MT/Việt Tân này BƯNG BÔ, LIẾM GIÀY bọn Việt Cộng. Thật đáng phỉ nhổ.

    ReplyDelete
  22. yeu cau web ai quen biet chi Bui Hang thi goi phone cho chi Bui Hang va hoi chi co phai ten Chim chim quoc nay muon can tro chi di du dam tang ba Dang thi Kim Lieng ( me ta phong Tan )truoc day hay khong? Tai sao no can tro chuyen nay, vi chuyen nay khong co loi cho Vc.. Chim quoc quoc la mot thang tay sai Vc ,, no dong vai hieu hop nhung hoat dong dau tranh cua nhung nguoi trong nuoc,, Sau khi nam ro danh tinh,, No bao cho Vc bat,, no dung la dang vien Viet tan,, dang hop tac voi Vc

    ReplyDelete

  23. Hởi ơi!
    Hễ ai léng phéng với Vịt Tìm
    Là có ngày bị Vi Xi bắt
    Vậy mà cứ tái đi, tái lại dài dài
    Số phận giới trẻ dấn thân
    Tranh đấu chống bạo quyền cs
    Nghĩ thật đáng thương!

    ReplyDelete
  24. Dac diem cua Viet Tan la thich lam on ao, thich quan cao, thich PR va sang sang thi chot de duoc noi tieng, vu Pham Minh Hoang, va rat nhieu vi du khac, ho biet thua rang Phuong Uyen hoac mot nguoi trong nuoc se bi bat, va loi dung de danh bong ten tuoi cua minh.
    So sanh giua Lo Thanh Thao, va Phuong Uyen thi ... Phuong Uyen thich hop hon de quan cao, va co nhieu hinh cua Uyen hon. Con bai chinh tri ....etc. etc...

    ReplyDelete
  25. có rất nhìu ng đánh đổi sự tự do của mình để đưa sự thật đến công chúng,xin hãy tiếp tay dến những con ng ấy,hãy cùng lên tiếng nói cho họ,cai lũ khốn cs này lúc nào cũng chỉ 88,rùi chụp lên đầu ng ta,các bạn cùng nhau lên tiếng để chúng mau đưa ng bạn này ra,ng nhà của bạn Lô Thanh Thảo chắc phải lo lắng lắm và ko biết kêu cứu ai

    ReplyDelete
    Replies
    1. chiến sĩ tự do12 November 2012 at 03:51

      Con Lạc, cháu Hồng , 2 Anh thư nước Việt Lô Thanh Thảo và Nguyễn Phương Uyên
      . Cả dân tộc VN cảm ơn sự hy sinh dấn thân của 2 em.

      Delete
  26. Khách Lạng Sơn11 November 2012 at 22:45

    Thật đau lòng khi đọc bài viết của Hương Giang mong mỏi và kêu gọi giới truyền thông, giới trí thức, các Bloggers và nhất là các đài phát thanh BBC, RFI, RFA hãy thương Lô Thanh Thảo, một người đang nằm trong lao tù tuyệt vọng. Sự quan tâm của quí vị biết đâu đó là ánh sáng cuối đường hầm cho Thảo . Hãy giúp cho Lô Thanh Thảo một tay để Thảo được trở về với gia đình.

    ReplyDelete
  27. hoangle_thienkhoa@yahoo.com12 November 2012 at 04:00

    Em Lô Thanh Thảo thật dũng cảm ! không lâu nữa tụi Việt gian này sẽ phải trả giá thật đắt cho những hành vi của chúng . Cố gắng lên em ! Chuyện gì đến tất phải đến . Cầu xin Thượng Đế luôn che chở bảo bộc em .

    ReplyDelete
  28. Báo chí CHXHCNVN là báo Nhà nươc´, không có tự do báo chí , cho nên đề nghị trươc´ khi trích đăng lại thì nên gọi điện thoại hay email dò hỏi lại nhiêù ngươì khác bên VN và truy tầm kiểm chưng´ nguồn tin này từ đâu, do ai tung tin ra đâù tiên, trang đó, ngươì đó có gì mập mờ không.
    Các đài RFA, BBC, VOA, RFI, thường là hay gọi điện thoại về VN để kiểm chưng´ thông tin, tuy nhiên xem ra thông tin này không thể kiểm chưng´ được. Cho nên lâu nay họ không đăng.
    Tim hiểu bên VN thì xem ra nhân vật này Lô Thanh Thảo như là được dàn dựng,
    không có bà con thân nhân, anh em, bạn bè, không có bạn học, không có đồng
    nghiệp, không có hàng xóm, ... không ai quen biêt´ lâu nay .
    Nhân vật Lô Thanh Thảo trên giâý công an thì ghi là lớp´ 12, trên báo Nhà nươc´ CHXHCNVN thi ghi la cử nhân đại học, mâu thuẫn lẫn nhau.
    Tung tin Lô Thanh Thảo bị bắt vào ngày 26/3/2012. Nhưng trong ảnh chụp tang chứng truyền đơn lại in ngày 20/3/2012.

    Có thể chụp hình cô nào rôì gán tên khác hay là chụp hình du khách Á Châu nào ghé qua VN .

    Chuyện đảng cộng sản thuê ngươì giả danh dân oan để tô´ dân oan đã có lâu nay rôì.

    Vụ này được bà Lê Thị (nick Hương Giang)dàn dựng và gởi cho các trang cộng sản là KBCHN của ông Nguyễn Phương Hùng để vu cáo Việt Tân.

    Ai bị công an giam hay ra toà thì cũng có video , hình ảnh thân nhân đi tơí toà, thân nhân kêu oan đủ chỗ, chơ´không như vụ này.

    Ngươì cộng sản là chuyên gia dàn cảnh như vụ chụp hình phụ nữ trong phòng Cù Huy Hà Vũ và tung tin hai bao cao su.´,

    Trươc´ khi trích thông tin báo Nhà nươc´ thì nên dò hỏi lại nhiêù ngươì khác bên VN và truy tầm kiểm chưng´ nguồn tin này từ đâu .

    ReplyDelete